Trưa 11/5, có 16 ca mắc mới COVID-19 ở trong nước

(ĐCSVN) - Bản tin trưa 11/5 của Bộ Y tế cho biết, tính từ 6h đến 12h ngày 11/5 có 18 ca mắc mới, trong đó 02 ca được cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại Đồng Nai; 16 ca mắc ghi nhận trong nước tại Bắc Giang (10), Hà Nội (2), Quảng Trị (2), Bắc Ninh (1), Hải Dương (1) đều là các ca trong khu vực đã được phong tỏa.

Thúc đẩy xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

(ĐCSVN) - Là quốc gia rộng lớn, Trung Quốc hứa hẹn vẫn là thị trường đầy tiềm năng cho xuất khẩu các mặt hàng nông sản của Việt Nam. Tuy nhiên, để đáp ứng được yêu cầu của thị trường này hiện nay, các mặt hàng nông sản của Việt Nam cần đáp ứng nhiều quy định liên quan, đặc biệt là về truy xuất nguồn gốc, chất lượng và quy cách đóng gói.

Ngành ngân hàng thực hiện nghiêm một số nội dung trong hoạt động nhằm hạn chế rủi ro

(ĐCSVN) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa có công văn gửi các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài (TCTD) yêu cầu thực hiện nghiêm một số nội dung trong hoạt động nhằm hạn chế rủi ro.

Giá vàng tiếp tục tăng

(ĐCSVN) – Trong phiên giao dịch đầu tuần, giá vàng trong nước và thế giới tiếp tục tăng mạnh.

Rà soát nguy cơ nhiễm COVID-19 với lao động xuất cảnh

(ĐCSVN) – Khi tổ chức xuất cảnh cho người lao động, doanh nghiệp phải tuân thủ tuyệt đối các quy định, quy chế về phòng, chống dịch và quán triệt cho người lao động chủ động các biện pháp phòng dịch, tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về y tế của cơ quan chức năng Việt Nam và nước tiếp nhận lao động.

Giảm 50% lệ phí trước bạ đối với xe ô tô đăng ký mới là không phù hợp

(ĐCSVN) - Bộ Tài chính vừa có công văn trả lời kiến nghị của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) về việc chính sách hỗ trợ bổ sung cho doanh nghiệp gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.

Tiếp tục điều hành giá thận trọng, linh hoạt, hỗ trợ thực hiện mục tiêu kép

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái vừa có ý kiến về định hướng công tác điều hành giá những tháng còn lại năm 2021.

EVN cách ly bộ phận vận hành hệ thống điện để bảo đảm an toàn

(Chinhphu.vn) - Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, để bảo đảm cung ứng điện an toàn, liên tục, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có văn bản chỉ đạo các Tổng công ty, Công ty Điện lực trực thuộc thực hiện cách ly đối với bộ phận vận hành hệ thống điện, đồng thời yêu cầu nhân viên điện lực tại các tỉnh đang có dịch ở lại công sở.

Kỳ 4: Gỡ ‘nút thắt’ cho dịch vụ logistics

(Chinhphu.vn) - Rà soát tổng thể các quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh của 16 dịch vụ logistics; đề xuất các giải pháp đơn giản hóa mang tính chất tổng thể, đồng bộ, thống nhất giữa các loại hình dịch vụ logistics theo hướng đơn giản hóa hồ sơ, yêu cầu điều kiện, ứng dụng CNTT trong giải quyết các thủ tục hành chính (TTHC)... là những biện pháp có thể gỡ "nút thắt" cho dịch vụ logistics phát triển.

Đường sắt Bắc – Nam chỉ duy trì 3 đôi tàu khách

(ĐCSVN) – Trước diễn biến phức tạp của làn sóng dịch COVID-19 lần thứ 4, để đảm bảo an toàn và hạn chế lây lan cho hành khách và trong cộng đồng, ngành đường sắt chỉ duy trì 3 đôi tàu Bắc - Nam.
Trang 679 trong 2308 << < 380 672 673 674 675 676 677 678 679 680 681 682 683 684 685 686 770 1150 1540 1920 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2090
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2090
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 75965788