Thủ tướng Phạm Minh Chính: Quy hoạch xây dựng cần có tầm nhìn dài hạn, bài bản

(Chinhphu.vn) - Coi trọng và ưu tiên công tác quản lý quy hoạch xây dựng, quản lý kiến trúc, phải thay đổi tư duy, nhận thức đối với cả hệ thống quản lý hành chính Nhà nước các cấp. Công tác chỉ đạo quy hoạch xây dựng phải là chủ động của Nhà nước, quy hoạch xây dựng cần có tầm nhìn dài hạn, bài bản; khắc phục bằng được chất lượng và tiến độ lập quy hoạch xây dựng; chồng chéo, điều chỉnh quy hoạch tùy tiện.

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng khai báo y tế phòng COVID-19

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế đã ban hành hướng dẫn sử dụng ứng dụng khai báo y tế và phát hiện tiếp xúc gần phục vụ phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Tăng cường sàng lọc, rà soát, xét nghiệm nhanh ca COVID-19 nghi ngờ đến phòng khám, nhà thuốc

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế vừa có công điện đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường sàng lọc, rà soát, xét nghiệm nhanh ca COVID-19 nghi ngờ tại cơ sở y tế, phòng khám, nhà thuốc.

Thêm nhiều bệnh nhân nặng mắc COVID-19 thoát ‘lưỡi hái tử thần’

(Chinhphu.vn) - Trong đợt bùng phát dịch COVID-19 lần thứ 4 này, 11 bệnh nhân nặng phải thở máy, trong đó có người phải can thiệp ECMO (tim phổi nhân tạo), suy hô hấp nặng… đã được các bác sĩ của BV Bệnh Nhiệt đới Trung ương cứu sống.

Tối 1/6 thêm 89 ca mắc COVID-19 trong nước tại 10 tỉnh, thành phố

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế cho biết, trong tối nay (1/6) Việt Nam có thêm 90 ca mắc COVID-19, trong đó 1 ca nhập cảnh đã cách ly ngay, 89 còn lại ghi nhận trong nước tại 10 tỉnh, thành phố.

Chọn cách hài hòa, hợp lý, hiệu quả nhất, không chọn cách dễ nhất

(Chinhphu.vn) – Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, khó lường hơn, đặt ra những bài toán khó hơn về cân bằng mục tiêu phòng chống dịch với phát triển kinh tế - xã hội, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã kiên quyết, kiên trì kết hợp hài hòa, hợp lý, hiệu quả giữa hai mục tiêu này. Nhưng sức khỏe của nhân dân là trên hết, trước hết và quan trọng nhất.

Ngành nông nghiệp sẵn sàng các kế hoạch gỡ khó cho tiêu thụ nông sản

(ĐCSVN) - Diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 trong nước cũng như trên thế giới đang ảnh hưởng lớn tới việc tiêu thụ nông sản, đặc biệt là tại các vùng dịch. Để góp phần lưu thông, gỡ khó cho tiêu thụ nông sản trong những điều kiện này, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan cho biết, Bộ đang chuẩn bị nhiều giải pháp cả trong ngắn hạn và dài hạn.

Bảo vệ, giáo dục và mang lại hạnh phúc cho trẻ em

(ĐCSVN) – Ngày 1/6 được kỷ niệm là Ngày Quốc tế Thiếu nhi trên toàn thế giới, một sự kiện thường niên nhằm thúc đẩy việc bảo vệ, giáo dục, nâng cao sức khỏe và mang lại hạnh phúc cho trẻ em.

Giải ngân vốn đầu tư công: Nhiều bộ, ngành vẫn chậm

(ĐCSVN) - Dù đã hết tháng 5 nhưng tình hình giải ngân vốn đầu tư công vẫn còn khá chậm. Nhiều bộ, ngành thậm chí còn chưa có kế hoạch giải ngân. Theo số liệu mới nhất của Bộ Tài chính, ước từ đầu năm đến hết tháng 5/2021 đã giải ngân được 117.493 tỷ đồng, đạt 20,32% kế hoạch vốn đầu tư nguồn ngân sách nhà nước.

Quảng Trị tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong phòng, chống dịch COVID-19

(ĐCSVN) - Đã 21 ngày trôi qua, trên địa bàn Quảng Trị chưa ghi nhận ca mắc COVID-19 mới. Tuy nhiên, hiện nay, số người trở về từ các địa phương có dịch, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh rất đông. Đây là vấn đề khẩn cấp, nếu xảy ra sơ hở trong kiểm soát, phòng ngừa thì nguy cơ dịch bệnh nảy sinh, lây lan là khá cao.
Trang 669 trong 2316 << < 390 662 663 664 665 666 667 668 669 670 671 672 673 674 675 676 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 585
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 585
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77150953