Những bài học tốt về tổ chức xét nghiệm COVID-19

(Chinhphu.vn) - Theo các chuyên gia y tế, xét nghiệm là 1 trong 5 điểm trọng yếu của phòng chống dịch COVID-19, bên cạnh giãn cách, vaccine, điều trị và an sinh xã hội.

Vừa thi công, vừa chống dịch trên công trường cao tốc Bắc-Nam

(Chinhphu.vn) - Bộ GTVT sẽ khẩn trương ban hành quy trình mẫu cho các nhà thầu thi công các dự án hạ tầng giao thông ở vùng đang có dịch, vùng áp dụng Chỉ thị 15, Chỉ thị 16, bảo đảm mục tiêu đúng tiến độ, chất lượng mà vẫn phòng, chống dịch hiệu quả.

Kho bạc Nhà nước yêu cầu đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công

(Chinhphu.vn) - Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Tổng Giám đốc Kho bạc Nhà nước vừa ký Công điện số 10/CĐ-KBNN đề nghị các đơn vị trực thuộc thực hiện quyết liệt các giải pháp đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công; tăng cường kỷ luật, kỷ cương và công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Hướng dẫn giao dịch ngoại tệ giữa NHNN và TCTD được phép hoạt động ngoại hối

(Chinhphu.vn) – Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đang dự thảo Thông tư hướng dẫn giao dịch ngoại tệ giữa NHNN và tổ chức tín dụng (TCTD) được phép hoạt động ngoại hối, thay thế Thông tư số 02/2012/TT-NHNN về hướng dẫn giao dịch hối đoái giữa NHNN với các TCTD, chi nhánh ngân hàng nước ngoài và các Thông tư sửa đổi, bổ sung số 27/2013/TT-NHNN, Thông tư số 45/2014/TT-NHNN.

Tiếp sức doanh nghiệp vượt khó trong đại dịch

(Chinhphu.vn) - Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, từ đầu năm đến nay, sản xuất kinh doanh trên địa bàn Hà Nội gặp nhiều khó khăn. Trên cơ sở chỉ đạo của Trung ương, Thành phố đã triển khai các giải pháp cấp bách tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội ứng phó với dịch COVID-19.

Chưa nên xây dựng Nghị định quản lý vận tải nội bộ bằng ô tô

(Chinhphu.vn) – Bộ GTVT đang xây dựng dự thảo Nghị định quản lý hoạt động vận tải nội bộ bằng ô tô. Tuy nhiên, quá trình xây dựng dự thảo đã gặp không ít ý kiến không đồng tình khi phát sinh chi phí cho người dân, doanh nghiệp.

IFC tài trợ thương mại giúp DN vượt qua dịch, duy trì việc làm cho người LĐ

(Chinhphu.vn) - Ngày 23/8, gần 2.000 doanh nghiệp xuất nhập khẩu ở Việt Nam đã được hỗ trợ bởi chương trình tài trợ thương mại của IFC trong năm tài khóa 2021 – Chương trình nhằm giúp các doanh nghiệp vượt qua giai đoạn COVID-19 và duy trì việc làm cho người lao động.

Tận dụng thế mạnh của đông y để hỗ trợ điều trị bệnh nhân COVID-19

(Chinhphu.vn) - Việc kết hợp đông y trong hỗ trợ điều trị bệnh nhân mắc COVID-19 không triệu chứng hoặc có triệu chứng nhẹ và vừa sẽ không chỉ giúp bệnh nhân nâng cao thể trạng sức khỏe, mà còn là chỗ dựa tâm lý cho người bệnh, giúp họ yên tâm là vẫn đang được chăm sóc y tế tốt nhất.

Quảng Trị: Bắt giữ 3 đối tượng vận chuyển trái phép 46 kg ma túy tổng hợp

(Chinhphu.vn) - Sáng 23/8, Đại tá Lê Văn Phương, Chỉ huy trưởng BĐBP Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa phối hợp với lực lượng chức năng Lào phá thành công đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy từ Lào về Việt Nam, bắt giữ 3 đối tượng, thu 46 kg ma túy tổng hợp.

Bảo đảm nguồn cung hàng hóa trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài: Kinh nghiệm và sự chuẩn bị

(Chinhphu.vn) – Bộ Công Thương đã xây dựng kịch bản, phương án để ứng phó với mức độ cao nhất của dịch bệnh theo phương châm "4 tại chỗ", đồng thời, xây dựng phương án huy động hàng hóa từ các địa phương khác tới địa phương cần hàng, bảo đảm mục tiêu cao nhất không để địa phương nào thiếu hàng, sốt giá.
Trang 594 trong 2316 << < 390 587 588 589 590 591 592 593 594 595 596 597 598 599 600 601 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 618
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 618
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77165497