Cấp tài khoản giám sát hình ảnh camera trên ô tô

(ĐCSVN) - Ngày 7/3, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã cung cấp tài khoản cho Sở GTVT các tỉnh, thành phố để truy cập vào hệ thống giám sát hình ảnh từ camera trên phương tiện kinh doanh vận tải.

Thủ tướng: Phụ nữ đóng góp to lớn vào sự nghiệp đổi mới và phát triển đất nước

Thủ tướng khẳng định, ngày nay, dù ở bất kỳ hoàn cảnh và vị trí lao động, công tác nào, phụ nữ Việt Nam luôn phát huy cao độ giá trị truyền thống và phẩm chất tốt đẹp, đoàn kết, thông minh, năng động, sáng tạo, nhân ái, “giỏi việc nước, đảm việc nhà” - đóng góp to lớn vào sự nghiệp đổi mới, hội nhập và phát triển đất nước.

Quản lý rác thải y tế chặt chẽ, tránh lây nhiễm chéo

(Chinhphu.vn) - Trước tình hình các ca mắc COVID-19 tăng cao, Hà Nội đã tăng cường tập huấn về công tác kiểm soát nhiễm khuẩn, quản lý chất thải y tế cho các đơn vị y tế trên địa bàn Thành phố. Cùng với đó, các địa phương cũng đẩy mạnh việc bảo đảm thu gom rác thải y tế theo quy định và các biện pháp phòng, chống dịch.

Ngày 7/3: Số mắc mới COVID-19 cả nước tăng lên 147.358 ca

(Chinhphu.vn) - Bản tin dịch COVID-19 ngày 7/3 của Bộ Y tế cho biết cả nước ghi nhận 147.358 ca mắc mới COVID-19, Hà Nội cao nhất với hơn 32.000 F0; trong ngày số tử vong là 78 ca, giảm so với hôm qua.

Bộ Y tế đề xuất nhà thuốc được kê đơn thuốc Molnupiravir điều trị COVID-19

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế vừa đề xuất Ban Chỉ đạo Quốc gia điều chỉnh quy định cho phép người phụ trách chuyên môn về dược tại nhà thuốc, quầy thuốc được kê đơn cho bệnh nhân hoặc người mua thuốc Molnupiravir điều trị COVID-19.

Hội Đông y Việt Nam hướng dẫn các phương pháp, bài thuốc Đông y hỗ trợ điều trị bệnh nhân COVID-19

(Chinhphu.vn) - Thầy thuốc nhân dân PGS.TS Đậu Xuân Cảnh, Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam cho biết, Đông y chỉ tham gia điều trị bệnh nhân COVID-19 có mức độ bệnh ở thể nhẹ và trung bình, người bệnh không có triệu chứng và bệnh nhân ở giai đoạn hồi phục. Các hướng dẫn dưới đây của Hội Đông y Việt Nam nhằm phát huy tinh thần tại chỗ và đảm bảo an toàn, hiệu quả nhất đối với sức khỏe người bệnh.

Người Việt từ Ukraine về sân bay Nội Bài không cần test COVID-19

(ĐCSVN) - Sở Y tế Hà Nội nhất trí việc không yêu cầu xét nghiệm SARS-CoV-2 và có xác nhận đã tiêm chủng vaccine phòng chống COVID-19 hoặc đã khỏi COVID-19 đối với người Việt từ Ukraine về nước trước khi lên các chuyến bay sơ tán.

Sơ tán công dân Việt Nam từ Ukraina về nước bằng đường hàng không

(ĐCSVN) – Cục hàng không Việt Nam cho biết chuyến bay đầu tiên thực hiện sơ tán công dân Việt Nam từ Ukraine về nước đã giao cho Hãng hàng không Vietnam Airlines thực hiện với chặng bay Romania - Hà Nội.

Hiệu quả điều trị COVID-19 từ các bài thuốc Đông y

(Chinhphu.vn) - Trước tình hình dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp với số ca mắc ngày càng tăng cao, bên cạnh các phương pháp điều trị y học hiện đại, các bài thuốc Đông y cũng mang lại hiệu quả không nhỏ trong việc chữa trị kịp thời cho các F0.

Đề xuất thủ tục chấp thuận cho Tổ chức kinh tế cho vay ra nước ngoài

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân với dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ quy định về trình tự, thủ tục chấp thuận cho Tổ chức kinh tế cho vay ra nước ngoài, bảo lãnh cho người không cư trú.
Trang 480 trong 2324 << < 390 473 474 475 476 477 478 479 480 481 482 483 484 485 486 487 770 1160 1550 1940 2320 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 867
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 867
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78154329