Sửa đổi quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng xe ô tô công

(Chinhphu.vn) - Ngày 24/8, tại trụ sở Bộ Tài chính, Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Đức Chi chủ trì cuộc họp với các Tổng cục, một số đơn vị trực thuộc Bộ lấy ý kiến về Dự thảo Nghị định thay thế Nghị định số 04/2019/NĐ-CP về tiêu chuẩn, định mức sử dụng xe ô tô.

Công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực hoạt động ngoại hối

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có Quyết định số 1453/QĐ-NHNN công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung, thay thế, bãi bỏ lĩnh vực hoạt động ngoại hối thực hiện tại bộ phận Một cửa thuộc phạm vi chức năng quản lý của NHNN.

Tăng cường kiểm tra an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu

(Chinhphu.vn) – Để phát hiện và ngăn chặn các hành vi vi phạm trong sản xuất, nhập khẩu, kinh doanh các mặt hàng thực phẩm phục vụ Tết Trung thu, Bộ Y tế đề nghị các địa phương tăng cường thanh tra, kiểm tra việc chấp hành các quy định về an toàn thực phẩm của các cơ sở sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu thực phẩm phục vụ Tết Trung thu.

Ưu tiên bố trí vốn cho vay phát triển sản xuất đối với hộ nghèo

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) yêu cầu các tổ chức tín dụng chủ động xây dựng và thực hiện các giải pháp để tăng nguồn vốn cho vay, ưu tiên bố trí vốn cho vay phát triển sản xuất đối với hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số.

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Công tác điều hành giá đạt được những kết quả rất tích cực!

(Chinhphu.vn) – Với sự vào cuộc đồng bộ, hiệu quả của cả hệ thống chính trị từ trung ương đến địa phương, với sự ủng hộ của người dân, doanh nghiệp, công tác điều hành giá trong tháng 8 và 8 tháng năm 2022 đạt được kết quả rất tích cực. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp, khó lường, tiềm ẩn nhiều rủi ro, các bộ ngành, địa phương không được chủ quan, lơ rà, phải bám sát tình hình, sẵn sàng các phương án để ứng phó kịp thời, hiệu quả, đảm bảo hoàn thành mục tiêu đề ra.

Không chia nhỏ gói thầu thuốc để áp dụng chính sách đặc biệt

(Chinhphu.vn) - Trường hợp thuốc phát sinh trong chẩn đoán, điều trị cho bệnh nhân và có dự toán mua sắm không quá 50 triệu đồng thì cơ sở y tế được áp dụng mua sắm theo quy định tại Khoản 19 Điều 3 Quyết định số 17/2019/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Công bố đường dây nóng vận tải đường sắt

(Chinhphu.vn) - Để kịp thời tiếp nhận, xử lý và giải quyết các thông tin phản ánh về công tác phục vụ vận tải đảm bảo trật tự, an toàn giao thông (ATGT) đường sắt dịp nghỉ lễ 2/9, Cục Đường sắt Việt Nam (Bộ GTVT) đã công bố đường dây nóng.

Bộ TT&TT quyết liệt xử lý tình trạng sim rác, đảm bảo an toàn an ninh mạng

(Chinhphu.vn) - Trong thời gian qua, nhằm nâng cao hiệu quả của công tác quản lý thông tin thuê bao, xử lý triệt để tình trạng SIM thuê bao di động có thông tin đăng ký không đúng quy định (SIM rác), Bộ Thông tin và Truyền thông đã chỉ đạo các doanh nghiệp viễn thông di động triển khai nhiều biện pháp kinh tế, kỹ thuật, tổ chức thanh, kiểm tra xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm,… Các biện pháp này đã đem lại nhiều kết quả tích cực.

Nhiều chính sách quan trọng về kinh doanh vận tải, từ thiện, dạy nghề có hiệu lực từ 1/9

(Chinhphu.vn) - Từ 1/9: Gửi hàng xe khách phải cung cấp đầy đủ, chính xác 6 thông tin; làm từ thiện phải ghi chép đầy đủ kết quả tiếp nhận, phân phối, sử dụng nguồn đóng góp; thí điểm mô hình dạy nghề cho phạm nhân ngoài trại giam.

1,5 triệu lao động đã nhận hỗ trợ tiền thuê nhà

(Chinhphu.vn) - Theo số liệu cập nhật mới nhất của Bộ LĐTB&XH, tính đến chiều 24/8, có gần 1,5 triệu người lao động được nhận hỗ trợ tiền thuê nhà, bằng gần 50% so với kế hoạch.
Trang 380 trong 2310 << < 373 374 375 376 377 378 379 380 381 382 383 384 385 386 387 770 1160 1540 1920 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1059
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1059
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76395569