Gia hạn 52 nghìn tỷ đồng thuế phục hồi kinh tế 8 tháng

(ĐCSVN) - Theo số liệu vừa công bố của Bộ Tài chính, quy mô dự kiến khi xây dựng chính sách gia hạn thuế trong gói hỗ trợ phục hồi, phát triển kinh tế là 135 nghìn tỷ đồng; đến hết tháng 8/2022, đã gia hạn các loại thuế ước khoảng 52 nghìn tỷ đồng, tương đương khoảng 38,5% kế hoạch.

Giá xăng giảm, giá dầu tăng: Áp lực lên người tiêu dùng chưa được tháo gỡ

(Chinhphu.vn) - Theo Sở Giao dịch Hàng hoá Việt Nam (MXV), mặc dù giá xăng nội địa tiếp tục giảm, nhưng mức giảm không quá lớn. Trong khi đó, giá dầu được điều chỉnh tăng mạnh sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh và giao thông vận tải. Người tiêu dùng trong thời gian tới nhiều khả năng vẫn sẽ phải đối diện với áp lực chi tiêu do giá cả hàng hoá khó có thể hạ nhiệt.

Bộ Y tế yêu cầu các cơ sở y tế sẵn sàng cho mọi tình huống dịch bệnh

(Chinhphu.vn) – Các biến thể mới của biến chủng Omicron vẫn đang diễn biến phức tạp trên thế giới. Số ca mắc và ca bệnh nặng ở nước ta cũng đang ghi nhận gia tăng trong thời gian gần đây. Bộ Y tế yêu cầu các cơ sở y tế khẩn trương rà soát, cập nhật phương án, sẵn sàng cho mọi tình huống dịch bệnh có thể xảy ra.

Điều chỉnh, giao kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách trung ương

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ký Quyết định số 1012/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ bổ sung, điều chỉnh, giao kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách trung ương giai đoạn 2021 – 2025 cho các bộ, cơ quan trung ương và địa phương (đợt 3).

INFOGRAPHIC Toàn cảnh kinh tế xã hội 8 tháng: Vững đà tăng trưởng

(Chinhphu.vn) - Tình hình kinh tế – xã hội tháng 8 và 8 tháng năm 2022 của nước ta tiếp tục đà hồi phục nhanh ở hầu hết các ngành, lĩnh vực. Hoạt động sản xuất kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ so với cùng kỳ năm trước…

Tăng cường kiểm tra, thu hồi bánh Trung thu không bảo đảm an toàn thực phẩm

(Chinhphu.vn) – Bộ Y tế đề nghị các Sở Y tế và Ban quản lý an toàn thực phẩm các địa phương tăng cường thanh tra, kiểm tra các cơ sở sản xuất, nhập khẩu, kinh doanh bánh Trung thu; kịp thời truy xuất, thu hồi các sản phẩm không bảo đảm an toàn thực phẩm, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm và công khai tên cơ sở, địa chỉ, loại sản phẩm vi phạm để người dân biết và không sử dụng.

HOSE chính thức triển khai giao dịch chứng khoán lô lẻ từ ngày 12/9/2022

(ĐCSVN) - Được sự chấp thuận từ các cơ quan quản lý, Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE) sẽ chính thức triển khai giao dịch chứng khoán lô lẻ (từ 1-99 chứng khoán) từ thứ Hai, ngày 12/9/2022.

Khách du lịch khá đông trong dịp nghỉ lễ 2/9

(ĐCSVN) – Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay kéo dài bốn ngày, do đó nhiều điểm du lịch trên cả nước ghi nhận những tín hiệu tích cực, với lượng khách khá đông.

NHCSXH: Dư nợ tín dụng tập trung chủ yếu cho chương trình tạo sinh kế

(Chinhphu.vn) - Trong 8 tháng qua, mặc dù phải đối mặt với nhiều thách thức, NHCSXH đã tập trung chỉ đạo toàn diện các mặt hoạt động, kịp thời giải ngân đáp ứng nhu cầu vốn sản xuất, kinh doanh của hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác.

Nhiều cơ hội mới cho lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc

(ĐCSVN) - Bộ trưởng Bộ LĐTBXH Đào Ngọc Dung đề nghị phía Nhật Bản đẩy mạnh việc tiếp nhận nhân lực chất lượng có kỹ thuật, chuyên môn, kỹ năng và tay nghề cao hướng đến tương lai trở thành cầu nối phát triển các lĩnh vực ngành nghề công nghiệp, dịch vụ…giữa Việt Nam và Nhật Bản.
Trang 376 trong 2316 << < 369 370 371 372 373 374 375 376 377 378 379 380 381 382 383 390 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 574
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 574
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77181184