Nâng cao chất lượng về chuyển đổi số trong quản lý bay Việt Nam

(ĐCSVN) – Vừa qua, tại trung tâm Hội nghị quốc gia đã diễn ra hội thảo về các vấn đề trong ngành Hàng không Việt Nam, trong đó vấn đề chính sách quản lí nhà nước về chuyển đổi số là một trong những vấn đề quan trọng được các đại biểu quan tâm.

Chuyển đổi số với ứng dụng công nghệ thực tế ảo trong giáo dục môi trường

(ĐCSVN) – Những năm gần đây, hiện trạng suy thoái môi trường đã và đang đòi hỏi khắc phục gốc rễ của các vấn đề môi trường dựa trên giáo dục môi trường cải thiện mối quan hệ đạo đức giữa con người và thiên nhiên.

TOÀN VĂN: Chỉ thị số 15/CT-TTg về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng và bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế trong tình hình mới

(Chinhphu.vn) - Cổng Thông tin điện tử Chính phủ giới thiệu toàn văn Chỉ thị số 15/CT-TTg về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng và bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế trong tình hình mới.

Hải quan quyết liệt cải thiện các chỉ số liên quan đến môi trường kinh doanh

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Hải quan yêu cầu các đơn vị thuộc và trực thuộc thực hiện giải pháp cải thiện các chỉ số liên quan đến môi trường kinh doanh để đảm bảo triển khai có hiệu quả, đạt mục tiêu Chính phủ đề ra.

Chủ tịch Quốc hội kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức Diễn đàn Kinh tế - Xã hội

Sáng 17/9, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã trực tiếp kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức Diễn đàn Kinh tế - Xã hội Việt Nam 2022 “Củng cố nền tảng kinh tế vĩ mô, thúc đẩy phục hồi và phát triển bền vững” tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội.

Thủ tướng: Phải chấm dứt tình trạng thông thầu, bán thầu, chia cắt dự án

Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo các Ban quản lý dự án tổ chức đấu thầu, chọn nhà thầu công khai, minh bạch, chấm dứt tình trạng thông thầu, bán thầu, chia cắt dự án. Bộ Công an, cơ quan Thanh tra kiểm tra, xử lý nghiêm theo pháp luật sai phạm trong đấu thầu.

Việt Nam sẽ cần nhiều hơn nữa máy bay để đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành hàng không

(Chinhphu.vn) - Theo dự báo của Boeing Việt Nam, Đông Nam Á là một trong những khu vực có ngành hàng không phát triển nhanh nhất. Trong vòng 20 năm tới, Đông Nam Á sẽ cần khoảng 4.255 máy bay mới và Việt Nam sẽ chiếm một tỉ trọng đáng kể trong số đó để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng.

Thúc đẩy tăng trưởng xanh, chuyển đổi năng lượng, chuyển đổi số

(Chinhphu.vn) - Chính phủ yêu cầu các bộ, cơ quan, địa phương tăng cường thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp cơ cấu lại nền kinh tế gắn với chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng nâng cao năng suất, chất lượng; thúc đẩy ứng dụng khoa học công nghệ, tăng trưởng xanh, chuyển đổi năng lượng, chuyển đổi số…

Đề xuất sửa đổi, bổ sung các quy định liên quan đăng ký thuốc

(Chinhphu.vn) - Đơn giản hóa thủ tục đăng ký thuốc, trong đó cần giảm bớt khâu trung gian; đơn giản hóa hồ sơ cấp Giấy đăng ký lưu hành, trong đó công nhận kết quả thẩm định của các nước tiên tiến trên thế giới hoặc đã được WHO tiền thẩm định...

Khắc phục tình trạng lợi dụng khoảng trống pháp lý để trục lợi đất đai

(ĐCSVN) – Phải tránh tình trạng nông dân không còn tư liệu sản xuất, không có việc làm, thu nhập sau khi chuyển nhượng đất trồng lúa cho các tổ chức kinh tế; khắc phục tình trạng quản lý lỏng lẻo với đất đai thuộc khu vực quyền tài sản công; doanh nghiệp làm đô thị phải chia sẻ, hài hòa lợi ích cho người dân bị mất đất…
Trang 359 trong 2316 << < 352 353 354 355 356 357 358 359 360 361 362 363 364 365 366 390 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 597
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 597
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77111924