Áp dụng khoa học công nghệ để xử lý phụ phẩm chăn nuôi hiệu quả

(ĐCSVN) - Cục trưởng Cục Chăn nuôi Dương Tất Thắng cho rằng, cần áp dụng khoa học công nghệ trên thế giới, khu vực và sáng kiến từ doanh nghiệp các nhà khoa học trong nước và nước ngoài để xử lý phụ phẩm chăn nuôi hiệu quả, đảm bảo môi trường.

Hành động để thay đổi cách sử dụng, quản lý tài nguyên nước

(Chinhphu.vn) – Thay đổi càng sớm càng tốt trong nhận thức và hành động về sử dụng, quản lý tài nguyên nước. Mỗi hành động dù nhỏ đến đâu cũng sẽ tạo nên sự khác biệt. Đó là ý nghĩa mà chủ đề Ngày Nước Thế giới năm nay muốn lan tỏa tới cộng đồng.

Nâng cao tính công bằng và minh bạch của thị trường cổ phiếu Việt Nam

(ĐCSVN) – Dự án đã đáp ứng nhu cầu cấp thiết đang đặt ra của việc nâng cao năng lực trong công tác quản lý, giám sát và vận hành thị trường chứng khoán của ngành Chứng khoán Việt Nam.

Việt Nam cần điều chỉnh tương thích thuế tối thiểu toàn cầu

(ĐCSVN) - Dưới góc độ quản lý nhà nước về đầu tư, Bộ Kế hoạch và Đầu tư nhận định rằng việc thực thi Quy tắc về thuế tối thiểu toàn cầu sẽ có những tác động trực tiếp tới môi trường đầu tư, đồng thời, tạo ra những thách thức mới trong quá trình thu hút đầu tư nước ngoài của Việt Nam và đầu tư của các doanh nghiệp Việt Nam ra nước ngoài trong thời gian tới.

Kinh tế tuần hoàn trong chăn nuôi: Biến 'rác' thành nguyên liệu

(Chinhphu.vn) - Với việc phát triển kinh tế tuần hoàn, ngành chăn nuôi có thể gia tăng giá trị từ chính các phụ phẩm mà hiện nay nhiều nơi vẫn coi là "rác".

Tạo hành lang pháp lý để kiểm soát an toàn hệ thống các tổ chức tín dụng

(Chinhphu.vn) - Chiều tối 20/3, Bộ Tư pháp tổ chức phiên họp thẩm định dự án Luật các Tổ chức tín dụng (sửa đổi). Phiên họp do Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh chủ trì với sự tham gia của Phó Thống đốc NHNN Việt Nam Nguyễn Kim Anh và đại diện các bộ, ngành liên quan.

Thủ tướng Chính phủ chỉ thị tăng cường công tác truyền thông chính sách

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký Chỉ thị số 07/CT-TTg ngày 21/3/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường công tác truyền thông chính sách.

Gần 1,4 triệu lượt góp ý kiến vào nội dung dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi)

(ĐCSVN) – Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã tổ chức 12 hội nghị, hội thảo với 230 lượt ý kiến góp ý; Ủy ban MTTQ Việt Nam các tỉnh, thành phố đã tổ chức 51.153 hội nghị, hội thảo với gần 1,4 triệu lượt góp ý kiến tâm huyết, sâu sắc, góp ý vào hầu hết các ý kiến của toàn bộ dự thảo.

Điều chỉnh Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2023

(Chinhphu.vn) - Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã ký Nghị quyết số 33/2023/UBTVQH15 điều chỉnh Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2023.

Chi cho bảo vệ môi trường năm sau cao hơn năm trước

(Chinhphu.vn) - Trước kiến nghị của cử tri về chi cho bảo vệ môi trường, Bộ Tài chính cho biết, trong điều kiện ngân sách nhiều khó khăn và phải ưu tiên thực hiện các nhiệm vụ quan trọng, cấp bách khác, chi cho sự nghiệp bảo vệ môi trường luôn được ưu tiên hơn so với các lĩnh vực khác, năm sau cao hơn năm trước.
Trang 238 trong 2319 << < 231 232 233 234 235 236 237 238 239 240 241 242 243 244 245 390 770 1160 1550 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 524
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 524
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77460659