Thủ tướng: Tiếp tục thực hiện cải cách tiền lương, hoàn thiện chính sách nhà ở

(Chinhphu.vn) - Thời gian tới, chúng ta sẽ tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 27-NQ/TW của Trung ương về cải cách chính sách tiền lương. Bên cạnh đó, các cơ quan cũng đang nghiên cứu, đề xuất, hoàn thiện các chính sách nhà ở, trong đó có nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, nhà cho người thu nhập thấp, nhà cho các đối tượng chính sách, người có công.

Thông tin khí tượng là cơ sở quan trọng để xây dựng các quy hoạch, chiến lược

(Chinhphu.vn) - Thông tin, dữ liệu khí tượng thủy văn (KTTV) phải được xác định là cơ sở quan trọng trong quá trình xây dựng và thực hiện các quy hoạch, chiến lược, kế hoạch phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng, an ninh của các cấp, các ngành.

Infographics: Kênh chính thức của các nhà mạng về chuẩn hóa thông tin thuê bao

(Chinhphu.vn) - Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) đã công bố các kênh chính thức của các doanh nghiệp viễn thông di động sử dụng cho mục đích thông báo (nhắn tin, gọi điện) đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao, chăm sóc khách hàng, tiếp nhận nhận phản hồi

Giám sát chặt chẽ chất lượng, nguồn gốc xuất xứ vật liệu làm đường

(Chinhphu.vn) - Bộ Giao thông vận tải vừa ban hành chỉ thị về tăng cường kiểm soát chất lượng thực hiện các dự án đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông do Bộ quản lý.

Những điểm mới trong Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi)

(Chinhphu.vn) - Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) đã sửa đổi, bổ sung 5 nhóm chính sách, được chi tiết hóa thành 18 nội dung lớn với nhiều điểm mới quan trọng.

Chủ động ứng phó với nắng nóng

(ĐCSVN) - Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Quốc gia về Phòng chống thiên tai đề nghị các địa phương tiếp tục theo dõi chặt chẽ thông tin dự báo, cảnh báo thiên tai, nắng nóng, triều cường, xâm nhập mặn để chủ động triển khai các biện pháp ứng phó.

Cơ hội cho hơn 12.000 lao động sang Hàn Quốc theo chương trình EPS

(Chinhphu.vn) –Thực hiện nội dung Bản ghi nhớ giữa Bộ Việc làm và Lao động Hàn Quốc và Bộ LĐTB&XH Việt Nam, theo kế hoạch được thống nhất giữa hai cơ quan, kỳ thi tiếng Hàn năm 2023 cho người lao động có nguyện vọng đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS sẽ được tổ chức vào tháng 5.

Miễn đăng kiểm lần đầu với xe ô tô mới từ 22/3

(Chinhphu.vn) - Với ô tô mới, chưa qua sử dụng, từ hôm nay (22/3), chủ xe không cần đưa xe đến trung tâm đăng kiểm như trước mà chỉ cần mang các loại giấy tờ để làm hồ sơ kiểm định và được cấp giấy chứng nhận, tem kiểm định để tự dán. Với các xe đã qua sử dụng, sau khi kiểm định đạt, được cấp giấy chứng nhận và tem kiểm định với chu kỳ mới theo quy định của Thông tư ban hành ngày 22/3.

Rà soát lộ trình thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 85/TB-VPCP ngày 21/3/2023 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà tại cuộc họp về Dự thảo Lộ trình thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững Việt Nam đến năm 2030.

Tăng cường khả năng tiếp cận tài chính cho DNVVN

(Chinhphu.vn) - Ngày 21/3, Tập đoàn Tài chính quốc tế (IFC) và Ngân hàng TMCP Sài Gòn-Hà Nội (SHB) ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm tăng cường khả năng tiếp cận tài chính cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN), đặc biệt là doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ.
Trang 237 trong 2319 << < 230 231 232 233 234 235 236 237 238 239 240 241 242 243 244 390 770 1160 1550 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 946
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 946
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77477157