Đóng mới, nâng cấp tàu cá theo Nghị định 67 bảo đảm chất lượng

(ĐCSVN) - Sau gần 3 năm triển khai, chính sách đóng mới, nâng cấp tàu cá theo Nghị định 67 của Chính phủ đã được tỉnh Bình Thuận triển khai đạt nhiều kết quả tích cực.

Thuế, phí giữa taxi truyền thống không chênh lệch so với Grab, Uber

(ĐCSVN) – Ngày 17/7, Bộ Tài chính đã có thông tin khẳng định không có chuyện taxi truyền thống đang chịu nhiều loại thuế, phí, với mức cao hơn Grab, Uber.

‘Trạm y tế-một điểm dừng’: Người bệnh không phải lên tuyến trên để xét nghiệm

(Chinhphu.vn) - TPHCM sẽ triển khai thí điểm mô hình "Trạm y tế-một điểm dừng" và với mô hình này, người dân khi đến khám, chữa bệnh (KCB) ban đầu tại trạm y tế không còn phải lên bệnh viện (BV) quận, huyện để làm xét nghiệm hoặc lĩnh thuốc như trước đây.

Tập trung mọi lực lượng, phương tiện tìm kiếm thuyền viên mất tích

(Chinhphu.vn) - Tại cuộc họp trực tuyến với các bộ, ngành và địa phương vừa kết thúc cách đây ít phút, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu tập trung mọi lực lượng, phương tiện để trong thời gian ngắn nhất tìm bằng được những thuyền viên bị nạn trên tàu VTB26 bị chìm tại vùng biển Cửa Lò.

Viettel đặt mục tiêu doanh thu 1,4 tỷ USD trong đầu tư quốc tế

(Chinhphu.vn) - Theo kế hoạch năm 2017, Viettel đặt mục tiêu tăng trưởng khoảng 50 triệu khách hàng quốc tế và tổng doanh thu cho hoạt động đầu tư quốc tế là gần 32.000 tỷ đồng (tương đương 1,4 tỷ USD).

Thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Iran

(ĐCSVN) - Trong 2 ngày 15-16/7, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Xuân Cường dẫn đầu Đoàn công tác liên ngành của Chính phủ Việt Nam và một số doanh nghiệp tới Teheran, Nước Cộng hòa hồi giáo Iran tham dự Kỳ họp lần thứ 9 Ủy ban hỗn hợp Việt Nam - Iran về hợp tác kinh tế thương mại.

Bão số 2 đổ bộ đất liền; mưa lớn, đề phòng lũ quét, sạt lở đất

(Chinhphu.vn) – Bão số 2 đã đổ bộ vào đất liền trên vùng núi Nghệ An-Hà Tĩnh. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 9-10. Hoàn lưu bão đã gây mưa lớn cho khu vực ven biển Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế.

Nhu cầu nhân sự CNTT cao nhất trong lịch sử

(Chinhphu.vn) – Theo dự báo của Vietnamworks, trong năm 2017 và 2018 có gần 80.000 nhân lực CNTT sẽ ra trường nhưng so với nhu cầu tính đến cuối năm 2018, Việt Nam sẽ thiếu khoảng 70.000 nhân lực ngành này.

Chống bão: Ngành điện hoãn họp, hàng không đổi lịch bay

(Chinhphu.vn) - Tổng Giám đốc EVNNPC yêu cầu tạm hoãn các cuộc họp không cần thiết để tập trung ứng phó và xử lý với bão; hoàn lưu bão. Trong khi đó, nhiều hãng hàng không đã phải đổi kế hoạch khai thác để bảo đảm an toàn cho các chuyến bay.

Quy định về mua sắm thiết bị văn phòng cho đơn vị cấp huyện

(Chinhphu.vn) - Ông Đỗ Hồng Long (Quảng Ngãi) công tác tại Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện. Đơn vị của ông thuộc đối tượng tại Mục B Phụ lục III kèm theo Quyết định số 58/2015/QĐ-TTg quy định tiêu chuẩn, định mức, chế độ quản lý, sử dụng máy móc, thiết bị của cơ quan Nhà nước, tổ chức, đơn vị sự nghiệp công lập.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 960
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 960
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82108820