Rà soát thực trạng quản lý, sử dụng đất lâm nghiệp, kịp thời điều chỉnh những bất hợp lý

(ĐCSVN) - Ngày 20/7, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng chủ trì Hội nghị triển khai Quyết định số 886/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình mục tiêu phát triển lâm nghiệp bền vững giai đoạn 2016-2020 (Chương trình 886) và tổng kết dự án Tổng điều tra, kiểm kê rừng toàn quốc giai đoạn 2013-2016.

6 tháng đầu năm Vietnam Airlines thực hiện hơn 70.400 chuyến bay an toàn

(ĐCSVN) - 6 tháng đầu năm 2017, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) (VNA) thực hiện hơn 70.400 chuyến bay an toàn, chỉ số đúng giờ (OTP) của các chuyến bay đi ở mức cao so với thế giới, đạt trung bình 91,3%, tăng 6,1 điểm so với cùng kỳ và vượt 3,3 điểm so với mục tiêu.

Diễn đàn M&A Việt Nam 2017 sẽ diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh

(ĐCSVN) - Ngày 20/7 tại Hà Nội, Ban Tổ chức Diễn đàn Mua bán – Sáp nhập doanh nghiệp (M&A Vietnam Forum 2017) đã tổ chức họp báo cung cấp các thông tin chính thức về Diễn đàn M&A Việt Nam 2017.

Hành trình “Theo bước chân người anh hùng”: Dành hàng tỷ đồng cho các gia đình chính sách

(ĐCSVN) – Diễn ra từ ngày 21/5 đến ngày 28/7 nhằm kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017), Hành trình “Theo bước chân người anh hùng” đã có nhiều hoạt động thiết thực dành cho các đối tượng là thương binh, gia đình chính sách và người dân của những vùng đất cách mạng.

Cần bám sát tháo gỡ vướng mắc cho PVN

(Chinhphu.vn) – Theo Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng, Tổ trưởng Tổ công tác của Thủ tướng, Tập đoàn Dầu khí đang trong giai đoạn khó khăn nhất, các bộ, ngành cần bám sát, tháo gỡ các vướng mắc về cơ chế, chính sách để cho PVN hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Điều hành giá năm 2017 cần tránh áp lực lạm phát những năm tiếp theo

(Chinhphu.vn) – Đối với nhiệm vụ của công tác điều hành giá trong 6 tháng cuối năm 2017, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cho rằng, bên cạnh mục tiêu kiểm soát lạm phát còn cần phải bám sát và hỗ trợ cho mục tiêu tăng trưởng kinh tế, tránh tạo lạm phát kỳ vọng và tạo độ trễ áp lực lạm phát cho năm 2018 và các năm tiếp theo.

IFC cho vay chuyển đổi trị giá 57 triệu USD hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ

(Chinhphu.vn) – Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC), thành viên của Nhóm Ngân hàng Thế giới vừa đồng ý cấp cho Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) khoản vay chuyển đổi trị giá 57 triệu USD. Theo đó, IFC có thể chuyển đổi khoản vay thành cổ phần phổ thông của VPBank trong thời hạn khoản vay.

Lập kế hoạch tài chính 05 năm

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 69/2017/TT-BTC hướng dẫn lập kế hoạch tài chính 05 năm và kế hoạch tài chính - ngân sách nhà nước 03 năm.

Số ca mắc SXH tăng nhanh, người dân cần chủ động phòng bệnh

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế nhận định, dịch bệnh sốt xuất huyết (SXH) năm nay bùng phát sớm hơn mọi năm và đang gia tăng nhanh. Một số tỉnh, thành phố có số mắc tăng cao như Hà Nội (đặc biệt là khu vực nội thành) và TPHCM.

Cứu người là ưu tiên hàng đầu trong phòng cháy, chữa cháy

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định quy định về công tác cứu nạn, cứu hộ của lực lượng phòng cháy và chữa cháy.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 991
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 991
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82108899