Lòng tin cải cách vĩ mô sẽ tác động tích cực đến thị trường chứng khoán

(Chinhphu.vn) - Kinh tế vĩ mô có những dấu hiệu khởi sắc, cùng với môi trường kinh doanh được kỳ vọng tiếp tục được cải thiện sẽ tác động tích cực lên thị trường chứng khoán. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia kinh tế cũng đưa ra cảnh báo về những rủi ro tiềm ẩn, đòi hỏi nhà đầu tư cần thận trọng khi đầu tư trên thị trường chứng khoán.

Thủ tướng chỉ thị lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ, đường sắt

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chỉ thị số 33/CT-TTg về tăng cường công tác quản lý, lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ, đường sắt.

Đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phòng, chống tội phạm và ma túy

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt đầu tư Chương trình mục tiêu đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phòng cháy, chữa cháy, phòng, chống tội phạm và ma túy giai đoạn 2016 - 2020.

Thủ tướng trả lời chất vấn về Grab và Uber

(ĐCSVN) - Tại kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIV, Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc có chất vấn về liên quan đến việc thử nghiệm phương thức kinh doanh chở khách của Grab và Uber, Thủ tướng Chính phủ vừa có văn bản trả lời chất vấn về vấn đề này.

Chỉ số tin cậy cung cấp điện ngày càng được cải thiện

(Chinhphu.vn) - Với những nỗ lực trong công tác quản lý, vận hành… các chỉ số tin cậy cung cấp điện của các đơn vị thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) trong 6 tháng đầu năm 2017 tiếp tục được cải thiện đáng kể so với cùng kỳ.

Cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín dụng gắn với xử lý nợ xấu

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa có Quyết định 1058/QĐ-TTg phê duyệt Đề án “Cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín dụng gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2016 - 2020”.

Đà Nẵng: Quyết tâm trở thành điểm đến khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo

(Chinhphu.vn) - Đà Nẵng đang xây dựng hình ảnh, thương hiệu khác biệt và quyết tâm trở thành điểm đến khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo dựa trên thế mạnh của một thành phố bên bờ biển xinh đẹp và giàu tiềm năng.

Cổ vũ “tinh thần doanh nhân” cho các doanh nhân nữ

(ĐCSVN) – Ngày 21/7, tại Hà Nội, Trung tâm Phụ nữ và Phát triển tổ chức Diễn đàn Ngày thứ sáu với chủ đề “Tinh thần doanh nhân” với sự tham gia của diễn giả người Úc John Sagent và các doanh nhân nữ trong mạng lưới các doanh nghiệp nữ vừa và nhỏ.

Kiểm toán Nhà nước phát hiện nhiều sai phạm trong thu, chi ngân sách

(ĐCSVN) – Nhiều sai sót trong thu, chi ngân sách nhà nước đã được Kiểm toán Nhà nước phát hiện trong những năm vừa qua vẫn lặp lại trong kiểm toán năm 2016.

Tọa đàm: Thực hiện chính sách đền ơn đáp nghĩa

(Chinhphu.vn) - Ngày 22/7, Cơ quan thường trú tại Đà Nẵng - Cổng TTĐT Chính phủ tổ chức cuộc tọa đàm trực tuyến với chủ đề thực hiện chính sách đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1059
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1059
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82096025