Khảo sát và đánh giá thực trạng đầu tư nước ngoài vào Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang chuẩn bị cho việc tổng kết 30 năm thu hút đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

Nhiều yếu tố hỗ trợ khả năng giảm lãi suất

(Chinhphu.vn) - Đây là nhận định từ Uỷ ban Giám sát tài chính quốc gia cho rằng những tháng cuối năm 2017, việc giảm lãi suất đang có nhiều yếu tố hỗ trợ, cả trong và ngoài nước.

20 loại hàng hóa, dịch vụ thực hiện độc quyền Nhà nước

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 94/2017/NĐ-CP về hàng hóa, dịch vụ, địa bàn thực hiện độc quyền nhà nước trong hoạt động thương mại.

Tăng cường bảo đảm an toàn giao thông dịp 2/9

(Chinhphu.vn) - Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có văn bản yêu cầu tăng cường các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh và dịp khai giảng năm học mới.

Chuyến bay quốc tế đầu tiên tới Quảng Bình

(Chinhphu.vn) – Tối 11/8, tại Cảng Hàng không Đồng Hới, Sở Du lịch Quảng Bình và Hãng hàng không Jetstar Pacific tổ chức lễ đón chuyến bay quốc tế đầu tiên Chiang Mai (Thái Lan) - Đồng Hới.

Đẩy mạnh liên kết giúp nông dân tiêu thụ sản phẩm

(ĐCSVN) – Ngày 12/8, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã đi thăm một số mô hình sản xuất nông nghiệp trên địa bàn huyện Ba Vì (Hà Nội). Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Sửu, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, lãnh đạo huyện Ba Vì.

"Bút phê’ lý lịch: Thẩm quyền và tư duy

(Chinhphu.vn) - Trong vài ngày qua, các phương tiện thông tin đại chúng đã liên tiếp thông tin về 2 trường hợp cán bộ chính quyền cấp xã “bút phê” vào sơ yếu lí lịch của học sinh, sinh viên.

Trường hợp nào được cấp thẻ BHYT thân nhân người có công?

(Chinhphu.vn) - Bà Phùng Thị Kỳ (TPHCM) hỏi: Bố, mẹ và chồng tôi là người có công với cách mạng, được tặng Huân, Huy chương kháng chiến, vậy tôi có được hưởng BHYT đối với thân nhân người có công với cách mạng không?

Kích cầu tiêu dùng, giảm chi phí cho doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng nhất trí các giải pháp về tăng tiêu dùng hộ gia đình; yêu cầu đẩy mạnh giảm chi phí cho doanh nghiệp, tái cấu trúc doanh nghiệp nhà nước, đẩy mạnh giải ngân để tổng vốn đầu tư toàn xã hội đạt 34-35% GDP...

Chính phủ áp chuẩn OECD để bãi bỏ giấy phép con

(Chinhphu.vn) – Chính phủ yêu cầu rà soát các điều kiện kinh doanh theo nguyên tắc thị trường của OECD, đề xuất bãi bỏ các điều kiện hạn chế cạnh tranh.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 571
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 571
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82116653