Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tiếp Ban điều hành Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam

Chiều 10/10, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Chủ tịch Hội đồng Quốc gia về Phát triển bền vững và Nâng cao năng lực cạnh tranh đã tiếp Ban điều hành Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam.

Những kết quả đáng ghi nhận của văn hóa, thể thao và du lịch 9 tháng đầu năm

(ĐCSVN)- Ngày 10/10/2017, Bộ Văn hóa, thể thao và Du lịch đã tổ chức họp báo thông tin về tình hình thực hiện kế hoạch công tác Quý III/2017 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm Quý IV năm 2017.

Khắp Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế tiếp tục mưa lớn, đề phòng lũ quét và sạt lở đất

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của hoàn lưu áp thấp nhiệt đới kết hợp với gió Đông nên suốt ngày 10/10, khu vực Nam Đồng bằng Bắc Bộ, các tỉnh Hòa Bình, Nam Sơn La, Yên Bái, Phú Thọ và các tỉnh Bắc Trung Bộ đã có mưa to, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 100-200 mm.

Những thay đổi trong quan điểm và phương thức xóa đói giảm nghèo ở Việt Nam

(ĐCSVN) - Trước đây, công tác xóa đói giảm nghèo (XĐGN) thường được nhìn nhận là sự hỗ trợ phần lớn hoặc cho không của Nhà nước đối với người nghèo. Để phù hợp với tình hình mới, Đảng và Nhà nước ta đã và đang thay đổi quan điểm, phương thức XĐGN theo hướng giảm dần sự hỗ trợ cho không, phát huy tinh thần tự lực của người dân nghèo, giúp họ tự vươn lên thoát nghèo đa chiều và bền vững.

Đề xuất chính sách khuyến khích phát triển hợp tác, liên kết nông nghiệp

(Chinhphu.vn) – Nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề xuất tại dự thảo Nghị định về chính sách khuyến khích phát triển hợp tác, liên kết trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp.

‘Đại chiến’ taxi, cây xăng Nhật Bản và nỗ lực của Chính phủ

(Chinhphu.vn) – Những diễn biến mới đây như “cuộc chiến” taxi hay việc thị trường xăng dầu Việt Nam lần đầu tiên có sự tham gia của một doanh nghiệp Nhật đang đặt ra những vấn đề đáng suy ngẫm, trong bối cảnh Chính phủ nỗ lực cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

Cảm xúc một lần đến Trường Sa qua ảnh

(Chinhphu.vn) - Hơn 70 tác phẩm trưng bày ở triển lãm ảnh và sách “Trường Sa xin đến một lần” là câu chuyện kể về những mạch cảm xúc của hơn 200 đại biểu đoàn công tác số 8 trong hải trình đến Trường Sa vào tháng 5/2017.

Chính sách đối với cán bộ, công chức vùng đặc biệt khó khăn

(Chinhphu.vn) - Bộ Nội vụ đang dự thảo Nghị định về chính sách đối với cán bộ, công chức, viên chức và người hưởng lương trong lực lượng vũ trang công tác ở vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn.

Truyền hình trực tiếp Ngày vì người nghèo

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tại cuộc họp chuẩn bị Chương trình Ngày vì người nghèo.

Đề xuất tổ chức, hoạt động Hội đồng tư vấn đánh giá nguyên nhân tai biến vắc xin

(Chinhphu.vn) – Bộ Y tế đang dự thảo Thông tư quy định việc thành lập, tổ chức và hoạt động của Hội đồng tư vấn chuyên môn đánh giá nguyên nhân tai biến nặng trong quá trình sử dụng vắc xin.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 934
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 934
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77135913