Việt Nam có 5 đại học lọt tốp đại học tốt nhất châu Á

(Chinhphu.vn) - Tổ chức xếp hạng QS vừa công bố kết quả xếp hạng đại học năm 2017 khu vực châu Á. Có 5 đại học, trường đại học của Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng này.

Tổng thống Donald Trump sẽ phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nghiệp APEC

(Chinhphu.vn) – Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump sẽ tới dự và có bài phát biểu quan trọng với cộng đồng kinh doanh tại Hội nghị Thượng đỉnh các Tổng giám đốc APEC (APEC CEO Summit) được tổ chức tại Đà Nẵng vào đầu tháng 11 tới.

‘Thẻ đỏ’ cho hành vi thao túng giá chứng khoán

(Chinhphu.vn) - Chỉ trong 9 tháng đầu năm 2017, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCK) đã triển khai tổng cộng 50 đoàn thanh tra, kiểm tra. Trong đó, đã phát hiện, khởi tố một vụ việc và chuyển cho công an điều tra một số vụ thao túng giá trọng điểm khác.

Tôm Việt tăng trưởng mạnh tại thị trường châu Âu

(Chinhphu.vn) - Tháng 8 và tháng 9/2017, ngành xuất khẩu tôm bật mạnh xuất khẩu, đặc biệt tại thị trường châu Âu.

EVNNPC nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng

(Chinhphu.vn) – Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai, bão lũ nhưng trong 9 tháng năm 2017, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vẫn nỗ lực đạt những kết quả ấn tượng trong công tác sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Bồi thường, hỗ trợ sự cố môi trường biển 4 tỉnh miền Trung đạt hơn 97%

(Chinhphu.vn) - Sáng 17/10, tại Trụ sở Chính phủ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình chủ trì cuộc họp lần thứ 10 của Ban Chỉ đạo khắc phục sự cố môi trường, ổn định đời sống, sản xuất kinh doanh cho người dân 4 tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng sự cố môi trường biển.

Petrolimex với “cuộc chiến” giữ thị phần kinh doanh xăng dầu

Với sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường kinh doanh xăng dầu, “ông lớn” của lĩnh vực này là Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) cũng đang chật vật triển khai các giải pháp nhằm giữ vững thị phần.

Tuần “Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản văn hóa Việt Nam” 2017

(ĐCSVN) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành kế hoạch tổ chức Tuần “Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản văn hóa Việt Nam” 2017 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam.

Tiếp sức hàng triệu hộ dân vượt qua ngưỡng nghèo

(Chinhphu.vn) - Trong 15 năm qua, vốn tín dụng chính sách đã được đầu tư đến 100% xã, phường, thị trấn trên cả nước; qua đó, đã có trên 31,8 triệu lượt hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác được vay vốn từ NHCSXH; góp phần giúp trên 4,5 triệu hộ vượt qua ngưỡng nghèo...

Bảo đảm quản lý hiệu quả các dự án BOT giao thông

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng yêu cầu các bộ, ngành, địa phương liên quan tập trung thực hiện các giải pháp để tiếp tục đầu tư xây dựng, quản lý khai thác có hiệu quả các dự án BOT giao thông, góp phần bảo đảm an toàn giao thông, an ninh trật tự trên địa bàn các địa phương.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 762
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 762
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77416332