'Ông lớn' BIDV và Samsung bắt tay, khách hàng hưởng lợi

(Chinhphu.vn) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina cho ra mắt ứng dụng Samsung pay tại Việt Nam. Đây là dịch vụ hữu ích với chủ thẻ BIDV là tín đồ công nghệ và các phương thức thanh toán hiện đại.

Tình hình sắp xếp, đổi mới các công ty nông, lâm nghiệp giai đoạn 2015-2017

(Chinhphu.vn) - Ngày 26/10, Bộ NN&PTNT đã có Báo cáo Sơ kết tình hình sắp xếp, đổi mới và phát triển, nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty nông, lâm nghiệp giai đoạn 2015-2017.

Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi các chính sách về đổi mới-sáng tạo

Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh cho rằng, Việt Nam có nhiều thế mạnh trong việc tiếp tục theo đuổi và triển khai các chính sách và chương trình đổi mới-sáng tạo, đổi mới mô hình tăng trưởng trong thời gian tới.

Ngành giao thông chờ đợi gì ở tân Bộ trưởng?

(Chinhphu.vn) - Chiều nay (26/10), Quốc hội sẽ công bố kết quả kiểm phiếu phê chuẩn việc bổ nhiệm nhân sự Bộ trưởng Bộ GTVT và ông Nguyễn Văn Thể - Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng nhiều khả năng sẽ đảm nhận cương vị này nhiệm kỳ 2016-2021. Ông Thể được kỳ vọng sẽ là người "tháo gỡ" những khó khăn cho ngành giao thông trong giai đoạn này.

'Taxi độc quyền tại BV chặt chém': Bộ Y tế chỉ đạo khẩn

(Chinhphu.vn) - Chiều 26/10, Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế) đã có Công văn khẩn số 1565/KCB-QLCL gửi 6 BV trên địa bàn Hà Nội yêu cầu khẩn trương làm rõ thông tin báo chí đưa về việc "Taxi độc quyền tại bệnh viện chặt chém" người dân".

Khảo sát chính sách tiền lương tại Bộ LĐTB&XH

(Chinhphu.vn) - Chiều 26/10, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về cải cách chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội và ưu đãi người có công dẫn đầu đoàn công tác của Trung ương đã tới khảo sát việc thực hiện chính sách tại Bộ LĐTB&XH.

Phúc thẩm vụ VN Pharma: Cục Quản lý Dược lên tiếng

(Chinhphu.vn) - Chiều 26/10, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã tổ chức cuộc gặp mặt báo chí để cung cấp thông tin về một số nội dung trong phiên xét xử phúc thẩm vụ án VN Pharma.

Phát huy truyền thống chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tại cuộc họp xử lý kiến nghị của Hội chiến sĩ thành cổ Quảng Trị năm 1972 (Hội).

Quy định chi tiết chế độ báo cáo thống kê cấp quốc gia

(Chinhphu.vn) - Hiện ngành thống kê đang phối hợp với các Bộ, ngành triển khai xây dựng nghị định về chế độ báo cáo thống kê cấp quốc gia, dự kiến trình Chính phủ vào tháng 11 tới. Bên cạnh đó, Nghị định về phân ngành kinh tế quốc dân cũng được dự kiến sẽ trình Chính phủ vào cuối năm nay.

Thủ tướng chỉ thị tăng cường phòng ngừa, đấu tranh tội phạm, vi phạm chống người thi hành công vụ

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị số 39/CT-TTg về tăng cường công tác phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm và vi phạm pháp luật về chống người thi hành công vụ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 83
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 83
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78093563