Tân Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể: Vì sự nghiệp chung, không vì lợi ích nhóm

(ĐCSVN) – Chiều ngày 26/10, sau khi ra mắt các đại biểu Quốc hội, tân Bộ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể đã có cuộc trao đổi đầu tiên với báo chí bên hành lang Quốc hội.

Nâng cao chất lượng lao động và năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp

(ĐCSVN) - Ngày 25/10, tại Hà Nội, Viện Kinh tế Việt Nam thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam phối hợp với Viện Hàn lâm Konrat-Adenauer (KAS) Đức tổ chức Hội thảo Quốc tế "Nâng cao chất lượng lực lượng lao động Việt Nam trong bối cảnh thực hiện Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam- Liên minh Châu Âu (EU)".

100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga và Chủ nghĩa xã hội hiện thực – Giá trị lịch sử và ý nghĩa thời đại

(ĐCSVN) – “Sau 100 năm lý tưởng cao đẹp và những giá trị to lớn của cách mạng Tháng Mười Nga là hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và chủ nghĩa xã hội vẫn luôn tỏa sáng, vẫn luôn là nguồn động lực thôi thúc và khơi dậy tinh thần cách mạng của nhân dân tiến bộ trên toàn thế giới, trong đó có nhân dân Việt Nam”.

Chuyển đổi số: Kỷ nguyên mới cho hợp tác CNTT Việt - Nhật

(Chinhphu.vn) - Mặc dù lượng kỹ sư công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam làm việc trong ngành CNTT của Nhật mới chỉ chiếm 4% lượng kỹ sư nước ngoài, nhưng tốc độ gia tăng về số lượng lại đạt tới 258%, cao nhất trong số các đối tác của Nhật.

Phát huy phẩm chất của trí thức, nhà khoa học cách mạng

(Chinhphu.vn) – Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam khẳng định nhiều nhà khoa học không chỉ cống hiến hết mình vì khoa học công nghệ, vì sự nghiệp cách mạng mà còn là tấm gương đạo đức của những trí thức trong thời đại mới.

Cơ hội du học Canada rộng mở cho sinh viên Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Từ tháng 10/2017, Chính phủ Canada đã chính thức thông qua chương trình CES giúp thúc đẩy quá trình cấp xét thị thực cho sinh viên Việt Nam học tập tại Canada.

Thủ tướng: Không vì bệnh thành tích mà để người dân thiếu đói

(Chinhphu.vn) - Chủ trì họp về công tác khắc phục hậu quả mưa lũ vào chiều nay, 26/10, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị các tỉnh gặp khó khăn, thiếu lương thực cho người dân thì phải báo cáo kịp thời với Chính phủ để khẩn trương hỗ trợ chứ “không phải vì bệnh thành tích mà để người dân thiếu đói”.

Bộ KH&CN tiên phong cải cách nhưng cần nỗ lực hơn

(Chinhphu.vn) – Các chuyên gia cho rằng Bộ KH&CN đã có những cải cách tích cực nhằm đơn giản hóa thủ tục, rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí đáng kể cho doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, kiểm tra chuyên ngành hiện vẫn còn nhiều bất cập, tồn tại, cần tiếp tục được xóa bỏ, cải cách hơn nữa.

Bộ Công Thương chỉ đạo kiểm tra nguồn gốc khăn lụa "KHAISILK"

(Chinhphu.vn) - Bộ Công Thương vừa ra văn bản hỏa tốc yêu cầu Cục Quản lý thị trường phối hợp với Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng kiểm tra, xem xét và làm rõ các thông tin liên quan đến sản phẩm khăn lụa thương hiệu KHAISILK.

Canon EXPO 2017: Lễ hội của xu hướng công nghệ đột phá mới

(Chinhphu.vn) - Triển lãm “Sắc màu công nghệ Canon EXPO 2017” diễn ra từ ngày 26-29/10 tại sân vận động Hoa Lư (TPHCM) sẽ là nơi trình diễn những công nghệ mới, sản phẩm, dịch vụ ưu việt vốn tạo nên danh tiếng Canon trên toàn cầu.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 394
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 394
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78094209