Không để lao động nữ thiệt thòi!

(ĐCSVN) - Chúng ta hay nói đến sự bình đẳng giới, dành tất cả những gì tốt đẹp và hạnh phúc nhất cho người mẹ, người phụ nữ. Việc sớm tháo gỡ những bất cập trong chính sách đóng bảo hiểm và lương hưu đối với lao động nữ ngay tại kỳ họp Quốc hội lần này cũng chính là vì mục đích đó.

Thay đổi thói quen làm chính sách để tạo thành công từ đổi mới sáng tạo

(ĐCSVN) - Việt Nam đang trong giai đoạn đầu xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp nên nhiều khi lại có mặt ở những nơi không cần thiết và vắng mặt ở những cần tới.

Xu hướng thị trường bất động sản bước vào một chu kỳ phát triển mạnh và ổn định

(ĐCSVN) – Ngày 15/11, tại Hà Nội, Diễn đàn "Bất động sản Việt Nam thường niên lần I" do Bộ Xây dựng, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phối hợp với kênh truyền hình VITV tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội.

Chính phủ Việt Nam coi trọng Hội nghị Diễn đàn Kinh tế Thế giới 2018

(ĐCSVN) - Chiều ngày 15/11, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tiếp ông Justin Wood, Giám đốc khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF).

Cần huy động đông đảo người dân tham gia đóng góp cho tăng trưởng kinh tế

(ĐCSVN)- Sáng 15/11, tại Hà Nội, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học Kinh tế Việt Nam: “Động lực tăng trưởng và giải pháp thúc đẩy”. Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ dự và phát biểu tại Hội thảo.

Trang phục APEC 2017: Sự hội tụ tinh hoa nghề thủ công truyền thống Việt Nam

(ĐCSVN) - Trang phục APEC 2017 được thiết kế phối hợp kiểu dáng trang phục hiện đại, đồng thời kế thừa trang phục truyền thống Việt Nam là món quà đặc biệt của Chủ tịch nước dành cho các vị khách quý.

Tọa đàm trực tuyến “Lộ trình thay đổi hình thức quản lý hộ khẩu”

(ĐCSVN) - Chiều 15/11, tại Trụ sở Báo Nhân Dân, 71 Hàng Trống, Hà Nội, Báo Nhân Dân điện tử phối hợp Tổng cục Cảnh sát tổ chức buổi Tọa đàm trực tuyến “Lộ trình thay đổi hình thức quản lý hộ khẩu”.

Dân chủ cơ sở là cốt lõi trong đổi mới giáo dục, đào tạo

(Chinhphu.vn) - Chiều 15/11, tại Hà Nội, Đoàn Kiểm tra của Ban Chỉ đạo Trung ương về thực hiện Quy chế dân chủ tại cơ sở đã làm việc với Ban cán sự Đảng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Khắc phục những vướng mắc, bất cập trong hoạt động thể dục thể thao

(Chinhphu.vn) - Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thể dục, thể thao được Quốc hội xem xét trong phiên họp toàn thể tại hội trường chiều 15/11.

Tăng trưởng do dân, vì dân

(Chinhphu.vn) - “Nếu không huy động đông đảo người dân tham gia đóng góp cho tăng trưởng thì sự tăng trưởng sẽ không thành công và thành quả của tăng trưởng không được chia sẻ tới các tầng lớp nhân dân thì tăng trưởng sẽ không có ý nghĩa gì”, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ nhấn mạnh.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2933
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2933
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76353322