Thủ tướng Chính phủ yêu cầu báo cáo tình hình biến động giá xăng dầu

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ vừa giao Bộ Tài chính cùng Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành liên quan rà soát, tổng hợp, báo cáo tình hình biến động giá xăng dầu trong thời gian gần đây.

Đảm bảo an toàn thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán

(ĐCSVN) - Tết Nguyên đán đang đến gần nhưng tình trạng sản xuất, kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ; vi phạm về chất lượng, hết hạn sử dụng... vẫn diễn biến phức tạp. Và nếu không được kiểm soát chặt chẽ của các ngành chức năng và các địa phương thì những mặt hàng này sẽ có nguy cơ đưa vào tiêu thụ tại các chợ truyền thống, vùng sâu, vùng xa.

Tổ chức xét chọn “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2017

(Chinhphu.vn) - Chương trình Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín do Bộ Công Thương tổ chức thực hiện trong các năm qua là một hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng của Bộ Công Thương, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho đối tác nước ngoài tìm hiểu và xúc tiến giao thương với doanh nghiệp Việt Nam.

Dự thảo mới về vận tải ô tô: Chưa rõ tinh thần cởi trói

(Chinhphu.vn) - Bộ GTVT vừa trình Chính phủ dự thảo Nghị định thay thế Nghị định 86/2014/NĐ-CP về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng ô tô. Tuy nhiên, dự thảo sửa đổi đang được các chuyên gia kinh tế nhìn nhận là ít đề cập đến những bất cập, trở ngại đối với doanh nghiệp và người dân.

Lập dữ liệu về xuất khẩu lao động trên mạng internet

(Chinhphu.vn) – Từ ngày 12/2, việc quản lý, vận hành và khai thác cơ sở dữ liệu về người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng sẽ được thực hiện trên mạng internet.

7 nhóm nhiệm vụ trọng tâm đảm bảo TTATGT năm 2018

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình - Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tại Hội nghị trực tuyến Tổng kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông năm 2017 (TTATGT); phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.

Đưa kỹ năng PPCC, thoát nạn vào chương trình học tập ngoại khóa

(Chinhphu.vn) – Năm 2018, Bộ Công an đặt mục tiêu: “giảm thiểu các vụ cháy, nổ gây hậu quả đặc nghiêm nghiêm trọng”; “người dân phải được sống trong một môi trường an toàn”; đưa kiến thức, kỹ năng PCCC, thoát nạn vào chương trình học tập ngoại khóa của các nhà trường, cơ sở giáo dục;…

Lãi suất cho vay mua nhà ở xã hội 5%

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ vừa ký Quyết định 117/QĐ-TTg quyết định mức lãi suất cho vay ưu đãi của các tổ chức tín dụng do Nhà nước chỉ định theo quy định tại Nghị định số 100/2015/NĐ-CP ngày 20/10/2015 của Chính phủ về phát triển và quản lý nhà ở xã hội.

Cửa hàng tiện lợi không cần nhân viên thu ngân

(Chinhphu.vn) - Người khổng lồ trong lĩnh vực trực tuyến Amazon vừa mở một cửa hàng tiện lợi không cần nhân viên thu ngân ở Seattle mang tên Amazon Go. Kế hoạch này được đưa ra trong bối cảnh Amazon muốn thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng biết đến sản phẩm của mình thay vì mua hàng online như trước đây.

Thủ tướng yêu cầu báo cáo tình hình biến động giá xăng dầu

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa giao Bộ Tài chính cùng Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành liên quan rà soát, tổng hợp, báo cáo tình hình biến động giá xăng dầu trong thời gian gần đây.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 907
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 907
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82107940