Bộ Công Thương lưu ý người tiêu dùng khi mua xe ô tô

(Chinhphu.vn) - Tâm lý mua xe ô tô phục vụ Tết và thuế xe ô tô nhập khẩu trong khu vực ASEAN được giảm từ 30% xuống 0% từ ngày 01/01/2018 đang là những nguyên nhân chính khiến thị trường xe ô tô những ngày cận Tết Nguyên đán 2018 trở nên sôi động.

Vietjet thêm 2 chuyến bay đến Thường Châu ủng hộ U23 Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Hãng hàng không Vietjet thông báo đã phối hợp cùng công ty du lịch lữ hành tổ chức hai chuyến bay thẳng, khứ hồi dành riêng cho các cổ động viên Việt Nam xuất phát từ TPHCM đi thành phố Thường Châu (Trung Quốc).

Ngành Hải quan tiếp tục cải thiện chất lượng phục vụ

(Chinhphu.vn) – Kết quả khảo sát tình hình thực hiện cam kết trong Tuyên ngôn phục vụ khách hàng của ngành Hải quan cho thấy, bên cạnh các mặt tích cực vẫn còn một số mặt hạn chế về chất lượng phục vụ, công tác kiểm tra, giám sát, công cụ hỗ trợ. Từ đó, ngành Hải quan đã đưa ra các giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Khai trương Tạp chí điện tử Doanh nhân Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Ngay sau lễ phát động thi đua “Chương trình doanh nhân đổi mới sáng tạo vì sự phát triển bền vững của đất nước”, sáng 25/1, Chủ tịch nước Trần Đại Quang, lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương và lãnh đạo Trung ương Hội Doanh nhân tư nhân Việt Nam đã nhấn nút khai trương Tạp chí điện tử Doanh nhân Việt Nam.

Yêu cầu bảo đảm tuyệt đối an toàn cho nhân dân cổ vũ U23 Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Lãnh đạo Bộ Công an chỉ đạo công an các đơn vị, địa phương triển khai ngay các biện pháp nhằm bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn cho người dân tham gia thể hiện tình cảm và cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu trận chung kết giải vô địch bóng đá U23 Châu Á - AFC 2018.

Tăng cường sự tham gia của cộng đồng trong quản lý môi trường

(Chinhphu.vn) – Các chuyên gia cho rằng các chính sách khuyến khích sự tham gia của người dân, các tổ chức chính trị-xã hội, trường đại học, viện nghiên cứu vào hệ thống quản lý là cách hiệu quả để giải quyết xung đột môi trường.

Bảo đảm trật tự trị an, an toàn cho nhân dân vùng biển, đảo

(Chinhphu.vn) - Ngày 25/1, Bộ Công an chủ trì, phối hợp với các bộ có liên quan và 28 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương ven biển tổ chức Hội nghị trực tuyến về công tác bảo đảm trật tự trị an (TTTA), an toàn cho nhân dân và các hoạt động kinh tế trên biển, đảo. Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì Hội nghị.

Tăng thêm nhiều chuyến tàu Tết tuyến phía Nam

(Chinhphu.vn) - Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội cho biết, ngành đường sắt tiếp tục mở bán vé tàu Tết các tuyến Hà Nội-Vinh, Hà Nội-Huế và ngược lại vào các ngày cao điểm dịp Tết Mậu Tuất 2018.

Năm 2018, đưa tỷ lệ che phủ rừng toàn quốc đạt 41,6%

(ĐCSVN) - Ngày 25/1, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng họp Ban Chỉ đạo Nhà nước về Chương trình mục tiêu phát triển Lâm nghiệp bền vững giai đoạn 2016-2020 (Chương trình 886).

Hơn 3.000 doanh nghiệp đã sử dụng hóa đơn điện tử

(ĐCSVN) - Việc ứng dụng hóa đơn điện tử là xu hướng chung của các nước tiên tiến trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Bằng chứng là đến nay đã có hơn 3.300 doanh nghiêp sử dụng hình thức này với những phản hổi tích cực.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1154
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1154
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82106314