Bộ trưởng chỉ ra 3 nguyên nhân có thể gây tử vong 4 bệnh nhi ở Bắc Ninh

(Chinhphu.vn) - Chiều 21/11, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã tham gia họp với Hội đồng chuyên môn Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh để xem xét và đánh giá quá trình điều trị bệnh nhân của BV Sản Nhi Bắc Ninh, đồng thời bước đầu có thể nghĩ tới 3 nguyên nhân khiến 4 trẻ tử vong hôm 20/11.

3,5 triệu người tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường

(Chinhphu.vn) – Trong “Tháng hành động vì môi trường” năm 2017, 3,5 triệu người đã tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, gần 8.000 lễ ra quân làm vệ sinh môi trường ở các cấp đã được tổ chức, hơn 1,5 triệu xây xanh được chăm sóc và trồng mới, gần 230.000 tấn rác thải đã được thu gom, xử lý.

Kết luận của Hội đồng chuyên môn về vụ 4 trẻ tử vong tại Bắc Ninh

(Chinhphu.vn) - Ngay sau buổi làm việc với Bộ trưởng Bộ y tế Nguyễn Thị Kim Tiến, tối muộn 21/11, Hội đồng chuyên môn Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức họp báo kết luận vụ 4 trẻ sơ sinh hôm 20/11.

Nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải khách du lịch

(Chinhphu.vn) – Bộ Giao thông vận tải vừa ban hành Thông tư 42/2017/TT-BGTVT quy định điều kiện của người điều khiển phương tiện, nhân viên phục vụ, trang thiết bị, chất lượng dịch vụ trên phương tiện vận tải khách du lịch.

Vinh danh 74 doanh nghiệp Vì người lao động

(Chinhphu.vn) - Trong số 74 doanh nghiệp (DN) được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2017, có 11 DN được vinh danh lần thứ tư liên tiếp. Đây là những DN đã nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống người lao động.

Quốc hội điều chỉnh lộ trình triển khai áp dụng Chương trình, SGK mới

(Chinhphu.vn) - Nghị quyết điều chỉnh lộ trình thực hiện Chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông (Chương trình) theo Nghị quyết số 88/2014/QH13 ngày 28/11/2014 của Quốc hội về đổi mới chương trình, SGK giáo dục phổ thông được Quốc hội thông qua chiều 21/11 trong phiên họp toàn thể tại hội trường với 89,21% đại biểu tán thành.

Việt Nam có trường đại học đầu tiên đạt chuẩn AUN-QA

(Chinhphu.vn) - Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội) vừa được Giám đốc điều hành Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN) thông báo Trường chính thức được công nhận đạt chuẩn chất lượng AUN-QA.

Quy định sử dụng chữ ký số trong cơ quan nhà nước

(Chinhphu.vn) - Bộ Thông tin và Truyền thông đang dự thảo Thông tư quy định sử dụng chữ ký số cho văn bản điện tử trong cơ quan nhà nước.

Sabeco gấp rút tìm kiếm nhà đầu tư nước ngoài

(Chinhphu.vn) - Kế hoạch thoái vốn tại Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải khát Sài Gòn (Sabeco) đang bước sang giai đoạn nước rút khi Bộ Công Thương chỉ đạo bộ phận đại diện vốn Nhà nước tại Sabeco giới thiệu cơ hội tìm kiếm đầu tư (roadshow) cho các nhà đầu tư nước ngoài tại hai thị trường lớn là Singapore và Vương quốc Anh.

Đường sắt sạt lở nặng khu vực đèo Hải Vân, nhiều chuyến tàu phải chuyển tải

(Chinhphu.vn) - Đến 10h30 trưa ngày hôm nay (21/11), tuyến đường sắt qua đèo Hải Vân đã có thêm 4 điểm sạt lở nặng, với tổng số hơn 150 mét khối đất đá, tê liệt hoạt động đường sắt Bắc-Nam tại đây.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 945
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 945
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76641031