Nông dân vẫn “mù mịt” với chất lượng phân bón

Có một nghịch lý hiện nay đang tồn tại ở đồng bằng sông Cửu Long, nơi được xem là vựa lúa lớn nhất nước, người dân sống chủ yếu bằng cây lúa, nhưng đến nay, nhiều nông dân trồng lúa ở vùng đất này vẫn còn “mù mịt” với chất lượng các loại phân bón trên thị trường và loay hoay với việc bón phân như thế nào cho hiệu quả.

Các bệnh viện trực 24/24 giờ trong dịp Tết Nguyên đán

Để đảm bảo cả nước đón Xuân mới Mậu Tuất vui tươi, an toàn, Bộ trưởng Bộ Y tế đã có Chỉ thị về đảm bảo công tác y tế trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 đến lãnh đạo, nhân viên ngành y nhằm đẩy mạnh công tác chăm sóc, phục vụ người dân trong dịp Tết Nguyên đán.

Áp Tết, chỉ số giá tiêu dùng tăng 0,51%

(Chinhphu.vn) - Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 1 năm 2018 tăng 0,51% so với tháng trước, tăng 2,65% so với cùng kỳ năm trước.

Quy định hoạt động thương mại biên giới

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 14/2018/NĐ-CP trong đó quy định cụ thể về hoạt động thương mại biên giới của thương nhân và mua bán, trao đổi hàng hóa của cư dân biên giới.

Sự kiến tạo phát triển mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) – Vai trò kiến tạo của nhà nước tạo ra những cơ hội to lớn cho cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục bứt phá vươn lên trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, qua đó góp tích cực vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh

(Chinhphu.vn) - Theo số liệu Tổng cục Thống kê cung cấp ngày 29/1, khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 1 ước tính đạt hơn 1,43 triệu lượt người, tăng 42% so với cùng kỳ năm 2017.

Phối hợp ngăn chặn, điều tra buôn lậu

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 12/2018/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 01/2015/NĐ-CP ngày 2/1/2015 của Chính phủ quy định chi tiết phạm vi địa bàn hoạt động hải quan; trách nhiệm phối hợp trong phòng, chống buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hoá qua biên giới.

Tinh giản biên chế và yêu cầu dứt khoát của Chính phủ

(Chinhphu.vn) – Nghị quyết 01 của Chính phủ nêu rõ, trong năm 2018, phải giảm 1,7% biên chế công chức so với số giao năm 2015; giảm tối thiểu 2,5% biên chế sự nghiệp hưởng lương từ ngân sách nhà nước so với số giao năm 2015.

Đổi mới tuyển sinh các trường Công an nhân dân

(Chinhphu.vn) - Các trường Công an nhân dân (CAND) cần tiếp tục đề xuất các phương án đổi mới tuyển sinh và hướng dẫn tuyển sinh năm 2018 như mức điểm trúng tuyển, phù hợp với nhu cầu của các địa phương và năng lực của các trường CAND; nâng chuẩn đầu vào các hệ đào tạo sau đại học.

Triển khai công tác tuyển sinh quân sự năm 2018

(Chinhphu.vn) - Để làm tốt công tác tuyển sinh quân sự năm 2018, Trung tướng Phạm Hồng Hương yêu cầu Ban Tuyển sinh Quân sự các cấp phối hợp chặt chẽ với các địa phương làm tốt công tác tuyên truyền hướng nghiệp, chú trọng tuyên truyền cho các đối tượng học sinh ở địa bàn vùng sâu, vùng xa.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1285
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1285
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82099550