Kết luận của Thủ tướng về nghỉ lễ, tết năm 2018

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về nghỉ lễ, tết năm 2018 của cán bộ, công chức, viên chức.

Cơ quan Trung ương đầu tiên thực hiện liên thông TTHC

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 3199/QĐ-BTNMT ban hành Quy trình thí điểm liên thông giải quyết một số thủ tục hành chính (TTHC) thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ. Đây là lần đầu tiên một cơ quan Trung ương ban hành và triển khai thực hiện liên thông TTHC.

Thủ tướng kỳ vọng sẽ có thêm nhiều nhà khoa học làm rạng rỡ Tổ quốc

(Chinhphu.vn) - Phát biểu tại hội thảo quốc tế về toán học nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 90 của GS. Hoàng Tụy, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, dân tộc Việt Nam thời nào cũng có những nhân tài kiệt suất. Với tư chất thông minh, ý chí phấn đấu và lòng tự hào dân tộc, chúng ta sẽ có thêm nhiều nhà khoa học, nhiều nhân tài làm rạng rỡ cho Tổ quốc như GS. Hoàng Tụy đã làm.

Đổi mới các cuộc thi dành cho học sinh phổ thông

(Chinhphu.vn) - Thực hiện chủ trương tinh giảm các kỳ thi, cuộc thi, hội thi, Bộ GD&ĐT vừa có công văn gửi các sở hướng dẫn việc tổ chức các cuộc thi dành cho học sinh phổ thông từ năm học 2017-2018.

Việt Nam sản xuất ô tô điện vào năm 2018

(Chinhphu.vn) - Ô tô vận tải chạy bằng điện sẽ được sản xuất tại nhà máy của Công ty CP Công nghiệp ô tô - Vinacomin ở phường Cẩm Thịnh, TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Phó Thủ tướng phê duyệt phương án cơ cấu lại SCIC

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ vừa ký Quyết định 2012/QĐ-TTg phê duyệt “Phương án cơ cấu lại Tổng công ty đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) đến năm 2020”.

Đẩy nhanh tiến độ xây dựng trung tâm điện lực lớn nhất Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Làm việc với các nhà máy nhiệt điện tại Vĩnh Tân, Bình Thuận sáng 15/12, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu chủ đầu tư, nhà thầu và chính quyền địa phương phải đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình thi công, thử nghiệm và vận hành các nhà máy nhiệt điện.

Hoàn thành, đưa vào vận hành 180 công trình lưới điện từ 110 đến 500 kV

(Chinhphu.vn) – Với những nỗ lực lớn trong công tác đầu tư xây dựng, trong 11 tháng năm 2017 Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã hoàn thành và đưa vào vận hành 180 công trình lưới điện từ 110 đến 500 kV.

Nhiều khuyến cáo được đưa ra trong xây dựng chuẩn mực tài chính, kiểm toán, kế toán

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính và World Bank mới công bố báo cáo “Đánh giá sự tuân thủ các chuẩn mực và quy tắc (ROSC) trong lĩnh vực kế toán và kiểm toán”.

Sớm áp chuẩn quốc tế trong quản trị rủi ro ngân hàng

(Chinhphu.vn) – Các chuyên gia cho rằng, dù có những điển hình thành công nhưng vẫn có những bất cập trong lộ trình và thực tiễn áp dụng Basel II tại các ngân hàng, cần có những giải pháp góp phần đẩy nhanh tiến độ và áp dụng thành công Basel II trong hệ thống ngân hàng Việt Nam.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 660
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 660
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77242081