Không để ‘tháng Giêng là tháng ăn chơi’

(Chinhphu.vn) – Các cơ quan, đơn vị và nhiều doanh nghiệp đã bắt tay vào làm việc sau kỳ nghỉ Tết ngay trong ngày 21/2 (mùng 6 Tết), với khí thế lao động hăng say tại nhiều nơi.

Xuất khẩu lao động 2018: Kỳ vọng vào những cơ hội

(ĐCSVN) – Năm 2018 hứa hẹn sẽ có thêm nhiều cơ hội cho người lao động. Bên cạnh việc phái cử lao động phổ thông, thì cánh cửa tiếp nhận lao động có trình độ cao của Việt Nam ngày càng rộng mở.

Mức nghỉ hưu trước tuổi khi suy giảm khả năng lao động

(ĐCSVN) - Tùy thuộc vào tỉ lệ suy giảm khả năng lao động của người lao động (từ 61% hoặc 81% trở lên) thì điều kiện về tuổi đời hưởng lương hưu sẽ được giảm từ 5 đến 10 tuổi so với người lao động bình thường.

Ngành giao thông tiếp tục 'giữ phong độ' 10 ngày cao điểm sau Tết

(Chinhphu.vn) - “Chúng ta đã đi qua 2/3 chặng đường trong dịp cao điểm phục vụ Tết, hiện còn 10 ngày cao điểm sau Tết, các đơn vị cần tiếp tục nỗ lực, đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối”.

Chương trình tổng thể của Chính phủ về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chương trình tổng thể của Chính phủ về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2018.

Hơn 18.000 lượt người vào Lăng viếng Bác dịp Tết

(Chinhphu.vn) - Trong 4 ngày từ 15 - 18/2, tức từ 30 tháng Chạp năm Đinh Dậu đến mùng 3 Tết Nguyên đán Mậu Tuất, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đón 18.284 lượt khách, trong đó có 9.943 lượt khách nước ngoài vào Lăng viếng Bác

Điều kiện đóng BHXH một lần để hưởng lương hưu

(Chinhphu.vn) - Ông Trương Đặng Long (TPHCM) sinh ngày 27/9/1973, đóng BHXH từ tháng 8/1998, đến tháng 7/2014 kết thúc hợp đồng do công ty không sắp xếp được công việc. Ông đóng BHXH tự nguyện từ tháng 7/2015 đến nay. Ông Long hỏi, ông phải đóng BHXH thêm bao nhiêu thời gian nữa thì được hưởng chế độ?

Nỗi lo lạm dụng rượu bia tham gia giao thông ngày Tết

(ĐCSVN)- Tết đến Xuân về với bao nỗi niềm lo toan về cơm áo gạo tiền. Song, có một nỗi lo hàng ngày trong đời sống, đó là tình trạng lạm dụng rượu bia trong những ngày trước, trong và sau Tết gây ra những vụ tai nạn giao thông đau lòng.

Các tổ chức tài chính quốc tế đặt niềm tin vào Việt Nam

​(ĐCSVN) – “Việt Nam đang và sẽ là điểm đến tin cậy của nhà đầu tư quốc tế vì đã xây dựng được niềm tin với bạn bè quốc tế” – Đó là khẳng định của ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Sòn (SSI), kiêm Chủ tịch HĐQT Tập đoàn PAN Group.

Năm 2018 hứa hẹn công tác đảm bảo an toàn thực phẩm nông sản sẽ có những chuyển biến mới

(ĐCSVN) -Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) khẳng định, trong năm 2017, công tác quản lý an toàn thực phẩm lĩnh vực nông nghiệp đã được triển khai tích cực, góp phần quan trọng trong việc đẩy lùi các hành vi tiêu cực. Bước sang năm 2018, với những giải pháp quyết liệt, hứa hẹn công tác đảm bảo an toàn nông sản sẽ đạt những chuyển biến mới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 696
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 696
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78268981