Di sản Huế miễn phí tham quan trong dịp Tết Nguyên đán

(Chinhphu.vn) - Từ mùng 1-3 Tết Mậu Tuất 2018, Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế sẽ mở cửa miễn phí cho người dân trong nước đến tham quan và vui chơi tại Khu di sản Huế, đồng thời, tổ chức nhiều hoạt động văn hóa phong phú, đặc sắc.

Chi hỗ trợ cho UBND xã lập danh sách người tham gia BHYT

(Chinhphu.vn) – Thông tư liên tịch số 41/2014/TTLT-BYT-BTC hướng dẫn thực hiện BHYT quy định, từ năm 2016, BHXH cấp huyện thực hiện chuyển kinh phí hỗ trợ cho UBND cấp xã sau khi nhận được danh sách tăng, giảm đối tượng tham gia BHYT.

Những ngày cận Tết, thời tiết ấm dần

(Chinhphu.vn) - Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, từ 7-9/2 (tức 22-24 tháng Chạp) các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng của khối không khí lạnh suy yếu, trời nhiều mây, không mưa, trưa chiều giảm mây, hửng nắng.

Giá thịt lợn tăng trở lại, người chăn nuôi bớt lo

(ĐCSVN) - Hơn nửa tháng nay, giá thịt lợn hơi ở khu vực Đông Nam bộ đã tăng dần trở lại, nhất là vào thời điểm cận kề Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, lợn hơi tăng giá sẽ giúp cho người chăn nuôi cắt lỗ và có một nguồn thu nhập trong dịp đón năm mới.

Cận Tết, gia tăng số ca nhập viện do rượu bia

(ĐCSVN) - Thời điểm trước và sau Tết, số bệnh nhân nhập viện liên quan đến rượu bia gia tăng, đáng kể, trong đó chủ yếu bệnh nhân bị xuất huyết tiêu hóa, men gan tăng, viêm gan, xơ gan, viêm tụy…

Chuyển biến mạnh mẽ trong cải cách thủ tục hành chính, hiện đại hóa hải quan

(Chinhphu.vn) - Trong thời gian qua, cơ quan hải quan thực hiện cải cách thủ tục hành chính (TTHC) nhằm giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian thông quan hàng hóa, nâng cao năng lực cạnh tranh, đồng thời bảo đảm kiểm tra, kiểm soát hàng hóa XNK chính xác theo đúng chức trách của mình.

Mức án nghiêm khắc cho Trịnh Xuân Thanh và các đồng phạm

(Chinhphu.vn) - Hội đồng xét xử đã tuyên phạt các bị cáo cùng tội “tham ô tài sản”. Trong đó, Trịnh Xuân Thanh tù chung thân; hai bị cáo Lê Hòa Bình, Nguyễn Thị Kim Thoa còn bị tổng hợp với hình phạt tù chung thân tại Bản án số 134/2017/HSPT của Tòa án nhân dân Cấp cao tại Hà Nội;…

Đề nghị sửa đổi Luật xử lý vi phạm hành chính

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình giao Bộ Tư pháp khẩn trương lập đề nghị xây dựng Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật xử lý vi phạm hành chính (XLVPHC), trình Chính phủ xem xét, cho ý kiến và đề nghị bổ sung vào Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh của Quốc hội theo quy định của Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật.

Người chăn nuôi e ngại tái đàn dù giá lợn tăng nhẹ

Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, trong tháng cận Tết Nguyên đán, giá thịt lợn hơi có xu hướng tăng nhẹ nhưng chưa có chuyển biến tích cực, người chăn nuôi trong tình trạng hoà vốn, chi phí chăn nuôi không giảm khiến người chăn nuôi lợn e ngại tái đàn.

“Tết sum vầy” ấm lòng người lao động

(ĐCSVN) - Được tổ chức trên khắp mọi miền đất nước, chương trình “Tết sum vầy” hướng đến chăm lo cho gia đình đoàn viên, người lao động, nhất là những đối tượng khó khăn, thiệt thòi đều có Tết, được đón Tết, vui xuân đầm ấm bên gia đình.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 763
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 763
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76772623