Đêm 30/1, các tỉnh Bắc bộ và Bắc Trung bộ trời tiếp tục rét đậm rét hại

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, đêm nay 30/1, không khí lạnh tiếp tục tăng cường xuống các tỉnh Bắc bộ, sau đó ảnh hưởng đến các tỉnh Bắc và Trung Trung bộ và một số nơi ở Nam Trung bộ.

An toàn thương hiệu trong thời đại kinh tế số

(Chinhphu.vn) – Năm 2017, đa số các thương hiệu lớn của Việt Nam và thế giới đều bị gắn với các clip xấu độc, khi phát hiện, cả 3 bên tham gia vào mạng xã hội quảng cáo gồm doanh nghiệp sở hữu thương hiệu; đại lý quảng cáo, google, youTube và nhà quản lý đều ngỡ ngàng và đổ lỗi cho nhau.

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu tăng cường xử lý nợ xấu

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có văn bản yêu cầu các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tăng cường xử lý nợ xấu, có các giải pháp hiệu quả nhằm xử lý, thu hồi các khoản nợ xấu.

Tỷ lệ người mua hàng online tăng 3 lần trong 1 năm

(Chinhphu.vn) - Nếu như kết quả khảo sát của năm 2017 về nơi chọn mua sản phẩm cho thấy mua sắm online mới chỉ chiếm 0,9%, thì chỉ sau một năm, số người tiêu dùng chọn mua online đã tăng gấp 3 lần (2,7%).

Thêm 316 nghìn tỷ đồng đổ vào nền kinh tế

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Thống kê vừa công bố, trong tháng 1/2018, cả nước có 10.839 doanh nghiệp (DN) đăng ký thành lập mới với số vốn đăng ký là 98.300 tỷ đồng, tăng 20,6% về số DN và tăng 8,9% về số vốn đăng ký so với cùng kỳ năm 2017.

Công khai thông tin về khung điều kiện vay của 6 Ngân hàng Phát triển

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính vừa công bố cập nhật các thông tin về khung điều kiện vay ODA, vay ưu đãi của 6 Ngân hàng Phát triển bao gồm: Ngân hàng Thế giới (WB), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA), Ngân hàng xuất nhập khẩu Hàn Quốc (KEXIM), Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) và Ngân hàng Tái thiết Đức (KfW).

Tổ chức bán vé tàu, xe tại trường cho sinh viên về quê đón Tết

(Chinhphu.vn) - Các học viện, trường đại học, cao đẳng chủ động liên hệ, phối hợp với các doanh nghiệp vận tải hành khách tổ chức bán vé tàu, xe tại trường học cho học sinh, sinh viên về nghỉ Tết.

Bảo đảm công tác y tế dịp Tết Nguyên đán

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Y tế vừa có chỉ thị về bảo đảm công tác y tế trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Phiên tòa xét xử Trịnh Xuân Thanh và đồng phạm: Nguyên Phó Chủ tịch HĐQT PVC kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt

Sau khi TAND TP. Hà Nội tuyên án phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Trịnh Xuân Thanh và các đồng phạm trong vụ án “Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng” và “Tham ô tài sản” xảy ra tại PVC, bị cáo Nguyễn Ngọc Quý đã làm đơn xin kháng cáo toàn bộ nội dung liên quan đến hình phạt và mức bồi thường...

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hoá cả nước tháng 1 ước đạt 38,3 tỷ USD

(ĐCSVN) – Theo số liệu vừa công bố của Tổng cục Hải quan, trong tháng đầu tiên của năm 2018, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hoá của cả nước ước đạt 38,3 tỷ USD, tăng 39,9%.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1303
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1303
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76197265