Nâng cao chất lượng, tiến độ giải quyết hồ sơ đề nghị xác nhận thương binh, bệnh binh, liệt sĩ

(ĐCSVN) – Thời gian qua, ngành chính sách Quân đội đã tham mưu, đề xuất với lãnh đạo, cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong Quân đội tập chỉ đạo, tổ chức quán triệt, tuyên truyền, phổ biến các chính sách, đồng thời chủ động, tích cực trong việc triển khai xác nhận liệt sĩ, thương binh, bệnh binh diện tồn đọng bảo đảm dân chủ, đúng đối tượng, quy trình, quy định đạt kết quả tốt.

Năm 2018: EVN sẽ cung cấp đủ điện cho nhu cầu phát triển KT - XH

(Chinhphu.vn) – Năm 2018 dự kiến Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ đưa vào vận hành khoảng 840 MW nguồn điện mới, qua đó có thể đáp ứng đủ điện cho nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng và sinh hoạt của nhân dân.

Nghị định 15: Từ quyết tâm của Chính phủ đến nỗ lực của Bộ Y tế

(Chinhphu.vn) – Nghị định 15 được đánh giá là đã tạo cuộc ‘cách mạng’ trong quản lý an toàn thực phẩm. Trên thực tế, việc ban hành Nghị định này đòi hỏi nỗ lực rất lớn và quyết tâm cao độ của Chính phủ, của Bộ Y tế, Văn phòng Chính phủ cùng nhiều cơ quan liên quan.

Lắng nghe ý kiến liên quan tới Nghị định 116 về ô tô

(Chinhphu.vn) – Đầu tuần tới, VPCP sẽ tổ chức cuộc họp với đại diện các Hiệp hội doanh nghiệp, doanh nghiệp và các đại sứ quán về các phản ánh liên quan đến việc thực hiện Nghị định 116 về ô tô và Thông tư 03 của Bộ GTVT.

Tăng cường luân chuyển cán bộ để ngăn chặn rủi ro

(Chinhphu.vn) – Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các tổ chức tín dụng tăng cường công tác tự kiểm tra, kiểm soát, luân chuyển cán bộ làm công tác giao dịch về tiền gửi, tiền gửi tiết kiệm nhằm ngăn chặn các rủi ro có thể xảy ra,…

Vietnam Airlines khuyến cáo việc giả mạo tặng vé máy bay

(Chinhphu.vn) - Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa đưa ra khuyến nghị khách hàng đề cao cảnh giác trước thông tin khuyến mại từ những trang web không rõ nguồn gốc và không chia sẻ thông tin cá nhân, thông tin tài khoản hoặc đăng nhập trên những trang web này.

Ngư dân miền Trung trúng ‘đậm’ vụ cá đầu năm

(Chinhphu.vn) - Những ngày sau Tết Mậu Tuất 2018, ngư dân các tỉnh miền Trung ra khơi đều trúng đậm vụ cá cơm, cá trích… tạo không khí phấn khởi, tươi vui, mở đầu một mùa đánh bắt bội thu.

Đốt vàng mã: Tập tục cần sự lựa chọn

(Chinhphu.vn) – Tục đốt vàng mã ở nước ta nói riêng đã có từ lâu đời nhưng vài năm trở lại đây, việc này diễn biến theo chiều hướng ngày càng “rầm rộ” và có phần lãng phí. Vì vậy, có nhiều tiếng nói đề nghị bỏ tục đốt vàng mã.

Cần khuyến khích phát triển hợp tác, liên kết sản xuất cánh đồng lớn gắn với tiêu thụ hiệu quả

(ĐCSVN) – Kể từ khi Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 62/2013/QĐ-TTg ngày 19/10/2013 về chính sách khuyến khích liên kết gắn sản xuất với tiêu thụ nông sản, xây dựng cánh đồng lớn, tính đến nay, sau 05 năm triển khai, ngành nông nghiệp đã thực hiện liên kết, xây dựng cánh đồng lớn, mang lại hiệu quả kinh tế rõ rệt.

Quảng Trị đầu tư trên 160 tỷ đồng vào nông nghiệp công nghệ cao

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Quảng Trị cho biết, đến nay tỉnh đã có 8 dự án đầu tư vào nông nghiệp ứng dụng công cao, nông nghiệp sạch với tổng số vốn trên 160 tỷ đồng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 952
    • Thành viên Thành viên 2
    • Tổng Tổng 954
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76815854