Các khoản kinh phí được phép chuyển nguồn

(Chinhphu.vn) - Đơn vị ông Quang Thành (Bình Phước) được cấp bổ sung kinh phí ngày 19/12/2017 để mua hóa chất tiêu độc khử trùng môi trường chăn nuôi đợt II/2017 trên địa bàn tỉnh (nguồn dự phòng). Do thời gian gấp rút, nếu đấu thầu rộng rãi, chào hàng cạnh tranh thì thời gian thực hiện qua năm 2018 sẽ không thể sử dụng kinh phí.

Đề xuất 8 loại công trình được miễn giấy phép xây dựng

(Chinhphu.vn) – Bộ Xây dựng đang đề xuất dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xây dựng, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Quy hoạch đô thị. Trong đó, đề xuất 8 loại công trình được miễn giấy phép xây dựng.

CPTPP sẽ thúc đẩy tăng trưởng và cải cách thể chế hiện đại

(Chinhphu.vn) – Sau khi Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ Xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) được ký kết vào đầu giờ sáng ngày 9/3 (giờ Việt Nam), đại diện một số định chế tài chính, tổ chức quốc tế, ngân hàng lớn đã đưa ra những đánh giá tác động đối với các nền kinh tế thành viên.

Nỗi lo khi startups chọn 'xứ người'

(Chinhphu.vn) - Bắt đầu từ khoảng 2 năm gần đây, những cảnh báo về hiện tượng các startups Việt Nam ra nước ngoài lập nghiệp bắt đầu xuất hiện dù hoạt động sản xuất sản phẩm, dịch vụ và bán hàng của những DN ấy vẫn diễn ra tại thị trường chính là Việt Nam.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể: Phải quản lý Uber, Grab như taxi

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể cho rằng, trong dự thảo thay thế Nghị định 86 về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô sắp được ban hành, tổ soạn thảo phải xử lý được vấn đề trách nhiệm của Uber, Grab trong quản lý lái xe, đặt sự an toàn của người dân lên trên hết.

Chi quỹ bình ổn để giữ nguyên giá xăng dầu

(Chinhphu.vn) - Liên Bộ Công Thương - Tài chính đã chi sử dụng quỹ bình ổn giá xăng dầu ở mức khá cao nên giá xăng dầu ngày 8/3 được giữ nguyên.

Lịch nghỉ chính thức dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5

(Chinhphu.vn) - Công chức, viên chức, người lao động được nghỉ 1 ngày trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và nghỉ 4 ngày liên tiếp trong dịp Lễ 30/4 và 1/5.

Từ tháng 4, nhiều loại vé tàu giảm tới 50%

(Chinhphu.vn) - Hành khách đi tàu khách Thống Nhất SE3/4, SE7/8, SE21/22 nếu mua vé trước 20 ngày trở lên với cự ly vận chuyển từ 1.000 km sẽ được giảm từ 20-50% giá vé.

Thầy cô và cha mẹ xung đột, con trẻ thất bại

(Chinhphu.vn) – Khi môi trường giáo dục biến thành nơi để người lớn thể hiện quyền lực của mình, con trẻ đương nhiên biến thành nạn nhân chịu thiệt thòi nhất…

Xây dựng Cổng thông tin điện tử về liệt sĩ, mộ liệt sĩ, nghĩa trang liệt sĩ

(Chinhphu.vn) - Cổng thông tin điện tử (TTĐT) về liệt sĩ, mộ liệt sĩ và nghĩa trang liệt sĩ được xây dựng, phát triển với mục tiêu cung cấp thông tin đến người dân
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 812
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 812
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76833097