Thủ tục thanh toán BHYT sau khi ra viện

(Chinhphu.vn) - Bà Lê Thị Nguyên (TPHCM) sinh con thiếu tháng, khi vào bệnh viện, bà không mang theo thẻ BHYT. Hiện bà Nguyên đã xuất viện và tự thanh toán viện phí. Các hóa đơn viện phí đều có ghi thông tin của công ty bà. Bà Nguyên hỏi, bà có được thanh toán lại khoản viện phí không? Nếu được thì thủ tục thế nào?

Đề xuất chế độ, chính sách cho lực lượng Cảnh vệ

(Chinhphu.vn) - Bộ Công an đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Cảnh vệ.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu công khai tiêu chuẩn mua nhà ở xã hội trên mạng

(ĐCSVN) - Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đề nghị phải xác định rõ tiêu chuẩn các đối tượng được mua nhà ở xã hội, phải xây dựng cổng thông tin điện tử để người mua nhà đăng ký “xếp hàng” mua công khai và các tiêu chuẩn cũng phải được công khai trên mạng, nếu không đủ tiêu chuẩn sẽ bị loại.

Cần đổi mới mạnh mẽ và toàn diện đào tạo nhân lực cho Cách mạng công nghiệp 4.0

(ĐCSVN) - Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng cho cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư (cách mạng công nghiệp 4.0) đã và đang trở thành vấn đề cấp bách.

Tín hiệu tích cực trước mùa đại hội cổ đông của các ngân hàng Việt

(Chinhphu.vn) –Những kết quả đạt được của hệ thống ngân hàng Việt Nam trong năm 2017 đã không chỉ tác động tích cực đến vị thế của các ngân hàng Việt tên trường quốc tế mà còn là nguồn động lực để các ngân hàng bứt phá trong năm tài chính mới 2018 và đem lại nhiều tín hiệu vui cho mùa đại hội cổ đông năm nay.

Kéo dài thời gian giải ngân kế hoạch vốn đầu tư NSNN năm 2017 sang năm 2018

(Chinhphu.vn) - Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa có công văn gửi các Bộ, ngành, địa phương về việc kéo dài thời gian thực hiện và giải ngân kế hoạch vốn đầu tư NSNN năm 2017 sang năm 2018.

Ngân hàng ưu tiên giảm lãi suất cho vay

(Chinhphu.vn) - Tại Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 1/2018, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu trong quý I/2018, điều hành lãi suất phù hợp với điều kiện kinh tế vĩ mô, lạm phát và thị trường tiền tệ, tạo điều kiện thuận lợi để TCTD tiếp tục giảm lãi suất cho vay…

Thị trường lúa gạo những tháng đầu năm 2018 đạt nhiều tín hiệu khả quan

(ĐCSVN) - Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), tình hình thị trường mặt hàng lúa gạo những tháng đầu năm 2018 đạt nhiều tín hiệu khả quan, dự báo một năm xuất khẩu gạo của nước nhà sẽ có những kết quả tích cực.

Cần đảm bảo công bằng thuế giữa kinh doanh vận tải ứng dụng công nghệ và truyền thống

(ĐCSVN) – Đảm bảo công bằng thuế đang là vấn đề được đặt ra trong bối cảnh nguồn ngân sách sụt giảm. Trong cuộc cạnh tranh “khốc liệt” giữa taxi truyền thống và taxi ứng dụng công nghệ mà đại diện tiêu biểu là Uber và Grap, vấn đề chính sách thuế hơn bao giờ hết cần được định hướng và đưa ra các giải pháp để tạo ra sự công bằng, cạnh tranh lành mạnh.

Kiến nghị coi UBER, GRAB là một dạng kinh doanh taxi

(ĐCSVN) – Đó là một trong những kiến nghị của Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội đối với Bộ GTVT nhằm tăng cường quản lý giao thông và giảm ùn tắc trên địa bàn Thủ đô được Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Ngô Mạnh Tuấn thông tin tại buổi giao ban báo chí Thành ủy Hà Nội chiều 6/3.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1079
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 1080
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76423632