Ngành thuế chấn chỉnh kỷ cương kỷ luật cán bộ, công chức

(Chinhphu.vn) - Chiều 10/4, Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế có công điện gửi Cục Thuế các tỉnh, thành phố, các vụ, đơn vị thuộc Tổng cục Thuế về việc chấn chỉnh kỷ cương, kỷ luật cán bộ, công chức thuế.

Chủ các thuê bao di động “tấp nập” bổ sung ảnh để giữ số

(Chinhphu.vn) – Nhiều chủ thuê bao đã đến các điểm giao dịch của các nhà mạng để đăng ký, hoàn thiện thông tin cá nhân bắt buộc, bao gồm (họ và tên, số chứng minh nhân dân, ngày cấp, nơi cấp và ảnh chụp chân dung).

Kiểm soát tốt các chất cấm trong chăn nuôi

(Chinhphu.vn) - Theo Cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản (Nafiqad), trong quý I/2018, việc kiểm soát sử dụng chất cấm trong chăn nuôi được thực hiện khá tốt, đồng thời tỷ lệ mẫu thịt vi phạm chỉ tiêu hóa chất, kháng sinh đã giảm rõ rệt.

Hướng dẫn cấp bù chênh lệch lãi suất cho vay nhà ở xã hội

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký Quyết định 18/2018/QĐ-TTg hướng dẫn cấp bù chênh lệch lãi suất thực hiện chính sách cho vay nhà ở xã hội theo Nghị định số 100/2015/NĐ-CP ngày 20/10/2015 của Chính phủ về phát triển và quản lý nhà ở xã hội.

Tăng trưởng kinh tế, nhiều cơ hội lắm thách thức

(Chinhphu.vn) – Với mức tăng trưởng cao đột biến quý I/2018, mục tiêu tăng trưởng 6,5-6,7% của năm 2018 mà Quốc hội đề ra là hoàn toàn khả thi. Tuy nhiên, các chuyên gia thuộc các cơ quan nghiên cứu và tổ chức quốc tế khuyến nghị cần cải thiện nhiều hơn chất lượng tăng trưởng, gia tăng nội lực để ứng phó với những biến động kinh tế thế giới.

Thủ tướng chỉ thị tăng cường quản lý hoạt động liên quan tới Bitcoin, tiền ảo

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa ký Chỉ thị 10/CT-TTg yêu cầu tăng cường quản lý các hoạt động liên quan tới Bitcoin và các loại tiền ảo tương tự khác.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đối thoại, tháo gỡ vướng mắc cho nông dân

(ĐCSVN) - Tại buổi đối thoại, nông dân trực tiếp phản ánh với Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về những vấn đề lớn, quan trọng trong đời sống nông nghiệp, nông dân, nông thôn như đầu ra cho nông sản, chuyển đổi cơ cấu nông nghiệp, vấn đề nguồn vốn, quản lý giống cây con, vật tư nông nghiệp, phát triển nông nghiệp công nghệ cao,...

Du lịch nghỉ lễ 30/4 và 01/5 hút khách

(ĐCSVN) - Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 được coi là lý tưởng bởi người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày liên tiếp. Đây cũng là thời điểm mở màn cho mùa du lịch hè nên các hãng lữ hành tung ra nhiều sản phẩm khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút du khách.

Quảng trị quy tập 3 hài cốt liệt sĩ

(ĐCSVN) - Ngày 09/4/2018, trong khi đang đào móng làm nhà, gia đình ông Nguyễn Hữu Quang, ở khu phố 3, phường 3, thị xã Quảng Trị (Quảng Trị) phát hiện một bộ hài cốt có khả năng là hài cốt liệt sĩ.

Tăng cường quản lý cát sỏi, chống đầu cơ tăng giá

(ĐCSVN) - Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về tình hình giá cát xây dựng biến động lớn ảnh hưởng đến việc thực hiện hợp đồng xây dựng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 983
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 983
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77123651