Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2018

(Chinhphu.vn) - Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2018 sẽ được trao cho các tổ chức, doanh nghiệp và cơ sở cung ứng dịch vụ phục vụ khách du lịch đạt giải tại Hà Nội vào dịp Kỷ niệm 58 năm thành lập ngành Du lịch Việt Nam (ngày 09/7/2018).

Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam nhiều đối tượng liên quan đến vụ án Vũ 'nhôm'

(Chinhphu.vn) - Liên quan đến vụ án “Cố ý làm lộ bí mật nhà nước”, “Trốn thuế”, “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ” của Phan Văn Anh Vũ, ngày 17/4/2018, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã tiến hành biện pháp tố tụng đối với 7 cá nhân liên quan.

Bộ LĐTB&XH lấy ý kiến các phương án nghỉ lễ năm 2019

(Chinhphu.vn) - Theo dự thảo Tờ trình của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội xin ý kiến về việc nghỉ Tết Âm lịch và hoán đổi ngày nghỉ hàng tuần vào dịp nghỉ 2019 đối với cán bộ, công chức, viên chức, Bộ LĐTB&XH đề xuất phương án nghỉ Tết Dương lịch 2019 kéo dài 4 ngày, nghỉ Tết Âm lịch Kỷ Hợi 9 ngày, và nghỉ 5 ngày dịp 30/4, ngày Quốc tế lao động 1/5.

Chính phủ chưa xem xét đề xuất dự án Luật thuế tài sản

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản 3543/VPCP-PL truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ về đề nghị xây dựng dự án Luật thuế tài sản.

Bộ trưởng Bộ Y tế: Cần công an ‘cắm chốt’ trong bệnh viện

(Chinhphu.vn) - Trao đổi với phóng viên vào chiều 17/4, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho rằng, cách tốt nhất để bảo vệ cán bộ y tế khi đang khám, chữa bệnh là ở tất cả các bệnh viện, cơ sở y tế đều có lực lượng công an “cắm chốt”.

Bộ LĐTB&XH giải đáp các thắc mắc về tiền lương và BHXH

(Chinhphu.vn) – Trường hợp đã nghỉ hưu và đi làm thêm thì có cần tiếp tục đóng BHXH không? Người lao động làm ở 2 công ty, nếu đã đóng BHXH ở công ty khác thì chế độ ở công ty còn lại tính như thế nào? Tiền thưởng đột xuất có trích đóng BHXH không?... Bộ LĐTB&XH vừa giải đáp một số thắc mắc về tiền lương và BHXH.

‘Báo động đỏ’ về sự an toàn của nhân viên y tế

(Chinhphu.vn) - Các vụ hành hung cán bộ, nhân viên y tế xảy ra với mật độ ngày càng dày, hành vi của các đối tượng ngày càng manh động,… cho thấy nạn bạo hành trong bệnh viện (BV) - nơi đáng ra luôn an toàn để y, bác sĩ cứu chữa cho bệnh nhân, đã ở mức báo động đỏ.

Khả quan với xuất khẩu hàng dệt may năm 2018

(Chinhphu.vn) - Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vitas) cho biết hiện nhiều DN đã nhận được đơn hàng đến hết quý III/2018. Vì vậy, xét trong tình hình chung của kinh tế thế giới cũng như trong nước thì kế hoạch xuất khẩu 34-34,5 tỷ USD của cả năm 2018 là rất khả quan.

Nhiều chính sách phát triển ngành nghề nông thôn

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 52/2018/NĐ-CP về phát triển ngành nghề nông thôn.

Điều kiện thành lập Sở Giao dịch hàng hóa

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 51/2018/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 158/2006/NĐ-CP ngày 28/12/2006 của Chính phủ quy định chi tiết Luật thương mại, trong đó sửa đổi, bổ sung điều kiện thành lập Sở Giao dịch hàng hóa.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 708
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 708
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76782602