Xử lý truy thu thuế tại Sabeco và Habeco

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ về xử lý truy thu thuế tiêu thụ đặc biệt tại Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) và Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco).

Hỗ trợ DN Hàn Quốc nâng cao quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Nhằm tăng cường hợp tác trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc, đồng thời trao đổi về các giải pháp phòng chống hàng giả hàng nhái, ngày 10/5, tại TPHCM, Cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) phối hợp với Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (Kotra) tổ chức Hội thảo “Nâng cao nhận thức về quyền sở hữu trí tuệ”.

Bộ trưởng Bộ GTVT: Thủ tục hành chính sẽ chỉ giảm chứ không tăng

(Chinhphu.vn) - Cùng với việc công bố phương án cắt giảm, đơn giản hoá lên tới 67,36% các quy định về điều kiện kinh doanh trong lĩnh vực giao thông vận tải vào cuối tháng 4 vừa qua, Bộ GTVT là bộ đầu tiên trong năm nay đi đầu trong công tác giảm "gánh nặng" cho doanh nghiệp.

Sửa đổi quy định hoạt động của sở giao dịch hàng hóa giúp người dân mua bán thuận tiện hơn

(ĐCSVN) - Nghị định 51 mới đã giải quyết nhiều vướng mắc trong hoạt động mua bán hàng hóa trên các sàn giao dịch. Điều này hứa hẹn sẽ mở ra thời kỳ mới cho doanh nghiệp, người dân được mua bán hiệu quả hơn, thuận tiện hơn.

Thúc đẩy xuất khẩu hàng dệt may vào thị trường Australia

(ĐCSVN) – Để thâm nhập có hiệu quả hơn đối với thị trường Australia, các doanh nghiệp Việt không những phải tích cực quảng bá, tiếp cận thị trường mà còn cần phải hiểu đặc điểm thị trường của Australia.

Đến năm 2020, bắt buộc chuyển đối thẻ ATM từ thẻ từ sang thẻ chip

(ĐCSVN) – Thời gian qua, có một số vụ việc khách hàng mất tiền trong tài khoản. Điều này gây không ít hoang mang trong dư luận về việc an toàn bảo mật của ngân hàng. Ông Đào Minh Tuấn - Chủ tịch Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam cho biết, các rủi ro trong thời gian vừa qua chủ yếu là đối với dịch vụ ngân hàng điện tử, đặc biệt là đối với thẻ rút tiền ATM.

Cảng nước sâu Nam Đình Vũ 6.000 tỷ đồng đi vào hoạt động

(Chinhphu.vn) - Đây là cảng thứ 7 trong hệ thống cảng của Gemadept và là cảng nước sâu lớn nhất khu vực Đình Vũ, có khả năng tiếp nhận tàu trọng tải đến 40.000 tấn.

Phát động Chương trình đánh giá, công bố DN bền vững 2018

(Chinhphu.vn) – Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (CSI) năm 2018 được điều chỉnh theo hướng đơn giản hoá các thuật ngữ, nội hàm của phát triển bền vững để không chỉ những doanh nghiệp (DN) lớn mà cả các DN vừa, nhỏ và siêu nhỏ cũng có thể tiếp cận. Không để DN nào phải đứng ngoài “cuộc chơi”.

EVNNPC đưa vào vận hành nhiều công trình lưới điện quan trọng

(Chinhphu.vn) – Thời gian qua, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đóng điện và đưa vào vận hành nhiều công trình lưới điện quan trọng góp phần nâng cao năng lực và độ tin cậy cung cấp điện của toàn hệ thống nhất là trong các tháng cao điểm mùa nắng nóng.

Hệ thống ngân hàng phát triển bền vững cùng nền kinh tế

Chinhphu.vn) – NHNN luôn tập trung vào các mục tiêu cuối cùng đó là ổn định giá trị đồng tiền, kiểm soát lạm phát và hỗ trợ tăng trưởng kinh tế hợp lý. Trong quá trình điều hành, các đơn vị liên quan chú trọng kiểm soát chặt chẽ chất lượng tín dụng, giải thiểu rủi ro, hướng tới tăng trưởng bền vững.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 808
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 808
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76755248