Khắc phục “thẻ vàng” thủy sản: Minh bạch, công khai

(Chinhphu.vn) – Ngày mai (15/5), đoàn kiểm tra của EU sẽ sang Việt để kiểm tra, đánh giá lại kết quả mà Việt Nam đã làm được trong việc khắc phục "thẻ vàng".

Khẩn trương triển khai sắp xếp, sáp nhập các chi cục thuế

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Bộ Tài chính vừa có chỉ thị yêu cầu Tổng cục Thuế triển khai ngay việc sắp xếp, sáp nhập chi cục thuế quận, huyện, thị xã, thành phố thành chi cục thuế khu vực thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, theo đúng lộ trình đã được phê duyệt.

Xây dựng hình mẫu thanh niên Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Chính phủ và Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tăng cường phối hợp trong công tác giáo dục thế hệ trẻ gắn với xây dựng hình mẫu thanh niên có đủ điều kiện, năng lực, bản lĩnh, kỹ năng hội nhập toàn cầu với lý tưởng, nhiệt huyết và văn hóa Việt Nam.

3.093 ý kiến của cử tri gửi kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV

(Chinhphu.vn) – Ngày 15/5, dự thảo Báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân gửi tới kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV được UBTVQH xem xét, cho ý kiến tại phiên hợp thứ 24.

Cảnh báo các 'chiêu trò' đầu cơ gây sốt ảo đất nền để trục lợi

(Chinhphu.vn) – Tình trạng đầu cơ tạo ra cơn sốt ảo đối với đất nền tại một số địa phương nếu không được chấn chỉnh kịp thời không những có tác động tiêu cực đến sự phát triển thị trường bất động sản mà còn ảnh hưởng đến an ninh kinh tế và trật tự an toàn xã hội.

Từ 2019, Việt Nam có thể hoàn toàn chủ động về nguồn vaccine cúm

(Chinhphu.vn) - Nếu vaccine cúm của Viện Vaccine và Sinh phẩm y tế Nha Trang (IVAC) được Bộ Y tế nghiệm thu và cấp phép, từ năm 2019, Việt Nam sẽ không phải nhập khẩu vaccine cúm như hiện nay, mà hoàn toàn chủ động được nguồn vaccine, đồng thời có khả năng cung cấp vaccine cho các nước trong khu vực.

Hiếm muộn tác động tiêu cực đến chất lượng cuộc sống

(Chinhphu.vn) – Hiếm muộn tác động tiêu cực đến chất lượng cuộc sống của các cặp vợ chồng, ảnh hưởng đến các khía cạnh của cuộc sống của họ như là mối quan hệ hôn nhân, thỏa mãn nhu cầu tình dục và tâm lý xã hội phúc lợi .

Y án với bị cáo Đinh La Thăng

(Chinhphu.vn) - Sau một tuần xét xử phúc thẩm, chiều 14/5, TAND cấp cao tại Hà Nội tuyên án đối với bị cáo Đinh La Thăng và đồng phạm về tội Cố ý làm trái quy định của nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng và Tham ô tài sản trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) và Tổng Công ty xây lắp dầu khí Việt Nam (PVC) liên quan đến dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Sửa đổi toàn diện Luật Phòng chống tham nhũng trình Quốc hội

(ĐCSVN) - Sáng 13/5, tại Trung tâm Chính trị-Hành chính quận Hồng Bàng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng đã tiếp xúc cử tri, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của nhân dân để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIV.

Xây dựng khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu, vườn mẫu

(ĐCSVN) - Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo số 173/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ tại Hội nghị toàn quốc triển khai xây dựng mô hình khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu, vườn mẫu.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 992
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 992
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76795850