Cùng chung tay giữ màu xanh của biển

(Chinhphu.vn) - Hưởng ứng Tuần lễ biển và hải đảo Việt Nam năm 2018 (từ 1-8/6) với chủ đề "Cùng chung tay giữ màu xanh của biển", nhiều tỉnh đã tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm nâng cao trách nhiệm về bảo vệ chủ quyền biển, đảo, cũng như chung tay làm sạch môi trường biển.

Từ vụ 'cà phê, tiêu trộn pin', tăng cường quản lý các cơ sở chế biến nông sản

(Chinhphu.vn) - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, Bộ đã có báo cáo Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam về kết quả xác minh vụ việc nhuộm phế phẩm cà phê, sỏi đá bằng bột pin tại Đắk Nông.

Cần liều “vắc xin” bảo vệ trẻ em trong môi trường mạng

(ĐCSVN) – “Chúng ta vẫn cho rằng thế giới mạng là ảo. Điều này không đúng vì những tổn thương với trẻ em, những sang chấn tâm lý với trẻ em là có thật”.

Tăng cường hợp tác đa phương nhằm chống buôn bán trái pháp luật các loài động, thực vật hoang dã

(ĐCSVN) - Chính phủ nhiều quốc gia đã tăng cường hợp tác song và đa phương, phối hợp với các tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ thực hiện nhiều hành động tích cực nhằm giảm thiểu nhu cầu sử dụng và xóa bỏ thị trường buôn bán trái pháp luật các sản phẩm động thực vật hoang dã.

Nam nông dân hãy vì sức khỏe của chính mình

(ĐCSVN) - Ban Thường vụ Trung ương Hội Nông dân Việt Nam kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên, nông dân cả nước nhất là nam nông dân vì sức khỏe của chính mình, của gia đình và cộng đồng hãy từ bỏ thuốc lá, quyết tâm xây dựng một môi trường trong sạch không khói thuốc.

Hoàn toàn có khả năng kiểm soát CPI dưới mức 4% của năm 2018

(ĐCSVN) - Ngày 29/5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ, Trưởng Ban Chỉ đạo (BCĐ) điều hành giá của Chính phủ chủ trì cuộc họp của BCĐ.

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tăng 10,05%

(ĐCSVN) – Ước tổng mức bán lẻ hàng hóa tháng 5 đạt 354.049 tỷ đồng, tăng 1,51% so với tháng trước. Tính chung 5 tháng, tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ đạt 1.752.689 tỷ đồng, tăng 10,05% so với cùng kỳ năm 2017.

Tầm quan trọng của Fintech đối với hệ thống tài chính

(ĐCSVN) – Trong những năm qua, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã và đang chủ động trong việc tiếp cận vấn đề và đối thoại với các doanh nghiệp trong lĩnh vực Fintech để kịp thời tháo gỡ những vướng mắc, tạo điều kiện cho các đơn vị này gia nhập thị trường.

Giảm thất thoát công sản: 3 nhiệm vụ cấp bách

(Chinhphu.vn) - Luật Quản lý, sử dụng tài sản công được Quốc hội khóa XIV thông qua ngày 21/6/2017 được kỳ vọng sẽ tạo lập cơ sở pháp lý để tăng cường quản lý, nâng cao hiệu quả sử dụng, khai thác tài sản công. Bộ Tài chính cho rằng, để thực hiện tốt thì mình cơ quan này khó thực hiện được.

15 triệu thuê bao Vinaphone 11 số đổi sang 10 số

(Chinhphu.vn) - Thực hiện kế hoạch chuyển đổi mã mạng theo quy định của Bộ TT&TT, 15 triệu thuê bao 11 số của VinaPhone sẽ chuyển sang 10 số đầu 08x.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 640
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 640
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77377003