Ra mắt hệ thống tiếp nhận, trả lời kiến nghị của người dân, DN

(Chinhphu.vn) - Bộ Nội vụ đã chính thức đưa Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp (DN) trên Cổng Thông tin điện tử Bộ Nội vụ vào hoạt động.

Đề xuất điều kiện cơ sở sản xuất thức ăn thủy sản

(Chinhphu.vn) - Tại dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Thủy sản, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã đề xuất quy định về điều kiện cơ sở sản xuất thức ăn thủy sản, sản phẩm xử lý môi trường nuôi trồng thủy sản.

Diễn đàn phát triển doanh nghiệp Việt Nam 2018

(ĐCSVN) – Các đại biểu tham dự “Diễn đàn phát triển doanh nghiệp Việt Nam 2018” đều nhất trí rằng, những chính sách hỗ trợ doanh nghiệp phát triển đã thực sự phát huy hiệu quả, góp phần cải thiện bức tranh kinh tế và đẩy mạnh xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo.

Nhiều hồ chứa ở Quảng Trị chưa được kiểm định an toàn đập

Tỉnh Quảng Trị hiện có đến 129 trong tổng số 131 hồ chứa nước chưa được kiểm định an toàn đập, do không có nguồn kinh phí để thực hiện.

4.000 cán bộ thanh tra sẽ cắm chốt ở tất cả 2.144 điểm thi trên cả nước

(ĐCSVN) - Kỳ thi THPT quốc gia 2018 có hơn 4.000 cán bộ thanh tra sẽ cắm chốt ở tất cả 2.144 điểm thi trên cả nước. Tại mỗi điểm thi sẽ có một thanh tra của Sở GD&ĐT và một của trường đại học phối hợp.

Nắng nóng 39 độ C ở miền Trung kéo dài đến 23/6, mưa dông rải rác về chiều tối

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ 19-23/6, một đợt nắng nóng trên diện rộng sẽ xuất hiện ở Bắc Bộ và Trung Bộ với nhiệt độ cao nhất ở khu vực trung du và đồng bằng Bắc Bộ phổ biến khoảng 35-38 độ C, có nơi trên 38 độ C; ở Trung Bộ khoảng 36-39 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Báo chí tiếp tục đồng hành với công tác nhân đạo

(ĐCSVN) – Những đóng góp của báo chí trong công tác tuyên truyền về các hoạt động nhân đạo trong thời gian qua đã tạo hiệu ứng, sức lan tỏa sâu rộng trong toàn xã hội.

Mỗi năm, người lao động Việt Nam tại nước ngoài gửi về xấp xỉ 3 tỉ USD

(ĐCSVN) - Hiện Việt Nam có khoảng 500 nghìn người đang làm việc tại nước ngoài theo hợp đồng. Bình quân mỗi năm, người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài gửi về xấp xỉ 3 tỉ USD.

ASEM: Ứng phó biến đổi khí hậu, gắn với phát triển bền vững

(ĐCSVN) - Hội nghị ASEM về cùng hành động ứng phó với biến đổi khí hậu nhằm đạt các mục tiêu phát triển bền vững do Bộ Ngoại giao chủ trì là sáng kiến do Việt Nam đề xuất, được các thành viên ASEAM đánh giá cao, là sáng kiến đầu tiên của ASEM về hành động ứng phó biến đổi khí hậu, gắn với phát triển bền vững.

Đẩy mạnh áp dụng công nghệ viễn thám đến các địa phương

(ĐCSVN) – Theo Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Công Thành, Cục Viễn thám quốc gia cần có định hướng về chuyên ngành để đẩy mạnh áp dụng công nghệ viễn thám trở nên phổ cập, phổ biến đến từng địa phương.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 560
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 560
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77998952