SCIC và WB chia sẻ kinh nghiệm bán vốn nhà nước hiệu quả

(Chinhphu.vn) - WB cam kết sẽ sàng lọc, chia sẻ cả những kinh nghiệm về thất bại cũng như thành công trong bán vốn nhà nước ở nhiều quốc gia trên thế giới, để giúp tìm ra cách thức để thúc đẩy quá trình cổ phần hoá doanh nghiệp nhà nước (DNNN) ở Việt Nam hiệu quả hơn.

Blockchain - 'công nghệ mẹ' của bitcoin

(Chinhphu.vn) – Những đặc điểm ưu việt và đột phá của công nghệ Blockchain được đưa ra tại diễn đàn sáng 14/6. Theo các diễn giả, nhờ công nghệ này, lần đầu tiên trong lịch sử con người không thể thay đổi thông tin đã tạo ra.

Ứng dụng và phát triển y tế thông minh

(Chinhphu.vn) – Nếu triển khai thành công, Đề án ứng dụng và phát triển y tế thông minh sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí khám chữa bệnh của người dân, cán bộ y tế cũng giảm công việc thủ công, dành thời gian nâng cao chuyên môn...

Bộ trưởng Công an làm việc với Bình Thuận về đảm bảo ANTT

(Chinhphu.vn) - Sáng 13/6, Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, đã làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Thuận về biện pháp đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.

Cường quốc chế biến thủy sản nhưng quảng bá vẫn ‘chưa thấm vào đâu’

(Chinhphu.vn) - Có lẽ đã qua rồi cái thời “hữu xạ tự nhiên hương”, bởi sau các rào cản kỹ thuật, nếu không có hệ thống xúc tiến thương mại và quảng bá đủ mạnh thì thủy sản Việt Nam sẽ còn tiếp tục bị “khó dễ” và bôi xấu ở nước ngoài.

Miền Trung phát triển chăn nuôi bền vững, thích ứng với BĐKH

(Chinhphu.vn) - Ngày 13/6, tại Quảng Ngãi, Trung tâm Khuyến nông Quốc gia phối hợp với Sở NN&PTNT Quảng Ngãi tổ chức diễn đàn khuyến nông với chủ đề “Giải pháp phát triển chăn nuôi gia súc bền vững thích ứng với biến đổi khí hậu vùng Duyên hải Nam Trung Bộ”.

Ngành chăn nuôi: Cần có thống kê chặt chẽ

(Chinhphu.vn) – Giữa năm 2017, giá thịt lợn đã giảm sâu kỷ lục trong hàng chục năm qua, đến nay giá thịt lợn lại chạm ngưỡng 50.000 đồng/kg – một con số cao cũng ở mức kỷ lục trong nhiều năm trở lại đây. Biên độ dao động quá lớn này đang phản ánh những bất cập trong lĩnh vực chăn nuôi hiện nay.

Đêm 14/6, bắt đầu kỳ World Cup lần thứ 21

(Chinhphu.vn) – Khoảng 22h đêm nay 14/6 (giờ Hà Nội), Giải vô địch Bóng đá thế giới lần thứ 21-FIFA World Cup 2018 sẽ mở màn bằng trận đấu giữa đội chủ nhà Nga và Đội tuyển Saudi Arabia trên SVĐ Luznhiki, thủ đô Moscow.

Tổ chức Hội nghị xây dựng NTM tại các thôn, bản khó khăn

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Trưởng Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2016 - 2020 đồng ý với đề nghị của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc tổ chức Hội nghị toàn quốc về xây dựng nông thôn mới tại các thôn, bản khó khăn gắn với giảm nghèo bền vững (Hội nghị).

Đẩy mạnh thực hiện tự chủ đại học theo hướng bỏ chủ quản

(ĐCSVN)- Giải trình, làm rõ thêm những vấn đề liên quan đến tự chủ đại học trong dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục đại học, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Phùng Xuân Nhạ chia sẻ, Bộ GD&ĐT đã trình Chính phủ thí điểm 3 trường theo cơ chế bỏ chủ quản, trong Bộ hiện nay còn 36 đơn vị và đang đẩy mạnh quá trình thực hiện tự chủ theo hướng không chủ quản.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 650
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 650
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77160776