Tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường sắt

(Chinhphu.vn) - Bộ Giao thông vận tải vừa có văn bản yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan tăng cường các giải pháp nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường sắt trong thời gian tới.

Tăng cường kiểm tra đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ

(Chinhphu.vn) – Bộ Giao thông vận tải vừa có văn bản gửi Ban An toàn giao thông Hải Phòng, Sở Giao thông vận tải Hải Phòng và Cục Đăng kiểm Việt Nam về việc tăng cường kiểm tra công tác đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ nhằm ngăn ngừa tai nạn giao thông tại Hải Phòng.

Tăng cường vai trò của công đoàn trong hỗ trợ lao động đi làm việc ở nước ngoài

(Chinhphu.vn) – Cần có cơ chế 3 bên gồm Chính phủ, công đoàn và chủ sử dụng lao động trong quản lý, hỗ trợ lao động đi làm việc ở nước ngoài.

Tọa đàm: “Nghề báo ảnh trong thế giới hiện đại”

(Chinhphu.vn) - Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hà Lan, Hội Nhà báo Việt Nam đã phối hợp với Đại sứ quán Vương quốc Hà Lan tổ chức cuộc tọa đàm “Nghề báo ảnh trong thế giới hiện đại”. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa để những phóng viên ảnh Việt Nam gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ về các vấn đề xung quanh lĩnh vực ảnh báo chí.

Những điểm mới của Kỳ thi THPT Quốc gia 2018

(Chinhphu.vn) - Kỳ thi THPT Quốc gia 2018 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 25-27/6. Kỳ thi THPT quốc gia năm nay cơ bản được giữ ổn định như năm trước nhưng có một số điểm mới, chủ yếu nằm ở khâu đề thi để bảo đảm kỳ thi diễn ra công bằng, khách quan.

Vinataba kiến nghị đẩy mạnh công tác chống buôn lậu thuốc lá

(ĐCSVN) – Trước tình trạng buôn lậu thuốc lá đang có nhiều diễn biến rất phức tạp trong thời gian gần đây, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam Vinataba đề nghị các cơ quan báo chí hãy sát cánh cùng Tổng công ty tập trung cho các hoạt động chống buôn lậu thuốc lá.

Quản lý đất lâm nghiệp bền vững nhằm hạn chế tình trạng sa mạc hóa

(ĐCSVN) - Để hạn chế tình trạng suy thoái đất lâm nghiệp, cần quan tâm đến việc xây dựng cơ chế tài chính cho quản lý rừng bền vững tại vùng khô hạn; xây dựng và phát triển thị trường liên quan đến các sản phẩm lâm sản và lâm sản ngoài gỗ từ rừng tại vùng khô hạn…

Đề xuất áp dụng phiếu lý lịch tư pháp điện tử

(Chinhphu.vn) - Bộ Tư pháp cho biết, hiện 63 đơn vị (gồm Trung tâm Lý lịch tư pháp quốc gia và 62 sở tư pháp) đang sử dụng Phân hệ đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến, trong đó có 57 đơn vị đã tích hợp đăng ký trực tuyến với dịch vụ nhận hồ sơ, trả kết quả cấp phiếu thông qua dịch vụ bưu chính.

Chủ tịch Uỷ ban Quản lý vốn: Không đợi doanh nghiệp báo cáo

(Chinhphu.vn) - Với hệ thống công nghệ đang được xây dựng, các cán bộ của Uỷ ban không cần trực tiếp xuống doanh nghiệp nhưng vẫn nắm được tình hình.

Ngân hàng nỗ lực triển khai đồng bộ ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh

(Chinhphu.vn) – Ngành ngân hàng đang đứng trước nhiều thách thức và cơ hội để đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ số vào hoạt động của mình, trong bối cảnh hiện tại, các ngân hàng, phát triển, ứng dụng công nghệ luôn phải đi kèm với kiểm soát tốt rủi ro.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 633
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 633
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77148809