Có thể ‘ngắm’ sao Hỏa bằng mắt thường vào ngày 31/7 tới

(Chinhphu.vn) - Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) cho biết, ngày 31/7 tới, cư dân Trái đất sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng sao Hỏa bằng mắt thường khi “hành tinh đỏ” này tới gần Trái đất nhất.

OPEC trước vấn đề tăng hay không tăng sản lượng dầu

(Chinhphu.vn) – Hiện nay, vấn đề tăng hay không tăng sản lượng khai thác dầu giữa OPEC cùng với Nga và một số nhà sản xuất khẩu dầu thô lớn ngoài OPEC đang là câu hỏi chưa có lời đáp vì vẫn còn ý kiến khác biệt.

Tìm giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phù hợp với định hướng thu hút FDI

Sáng 19/6, tại Hà Nội, Bộ KH và ĐT phối hợp với Bộ Lao động, TB và XH tổ chức Hội thảo về lao động trong khu vực doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) nhằm tập trung phản ánh góc nhìn đa chiều về thực trạng lao động trong khu vực doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phù hợp với định hướng thu hút đầu tư nước ngoài trong thời gian tới

Ngành thủy lợi triển khai nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2018

(ĐCSVN) - Trong 6 tháng cuối năm 2018, ngành thủy lợi sẽ tập trung hoàn thiện Nghị định về quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Đồng thời, tổ chức trực ban theo dõi diễn biến tình hình thời tiết, nguồn nước, khí tượng thủy văn, dung tích các hồ chứa phục vụ chỉ đạo điều hành cấp nước cho sản xuất nông nghiệp.

Quản lý Danh mục dư lượng thuốc bảo vệ thực vật đối với sản phẩm nông sản nhập khẩu của Hàn Quốc

(ĐCSVN) - Từ ngày 1/1/2017, Hàn Quốc đã tiến hành áp dụng cơ chế mới về quản lý danh mục thuốc bảo vệ thực vật có trong quả hạt có dầu và hoa quả nhiệt đới.

Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam ngày càng được cải thiện

(ĐCSVN) - Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, trong 5 tháng đầu năm 2018, hầu hết các lĩnh vực sản xuất đều có kết quả tăng so với cùng kỳ. Trong đó, nổi bật nhất là mặt hàng lúa gạo “được mùa, được giá” với giá trị xuất khẩu tăng mạnh.

Giải ‘bài toán’ chất lượng lao động trong DN FDI

(Chinhphu.vn) – Muốn tạo bước chuyển lớn và thu hút những doanh nghiệp FDI có trình độ cao tới đầu tư, yêu cầu về chất lượng lao động là bắt buộc.

Môi trường kinh doanh: Cải thiện nhưng phải đột phá

(Chinhphu.vn) – Môi trường kinh doanh Việt Nam đã có cải thiện nhưng trong bối cảnh phải chạy đua với khu vực và quốc tế, cần động lực mới cho phát triển thì "cải thiện” thôi là chưa đủ mà phải “đột phá”.

Thủ tướng chỉ thị tăng cường chống buôn lậu hàng dược phẩm, mỹ phẩm

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị tăng cường đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại, sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng thuộc nhóm hàng dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, dược liệu và vị thuốc y học cổ truyền.

Danh sách thành viên BCĐ điều hành giá

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ - Trưởng Ban Chỉ đạo điều hành giá vừa ký Quyết định ban hành thành viên Ban Chỉ đạo này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 866
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 866
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76405190