Quảng Trị tạo động lực cho ngư dân khai thác xa bờ

(Chinhphu.vn) - Tỉnh Quảng Trị đã và đang tăng cường hỗ trợ ngư dân chuyển đổi nghề theo hướng đẩy mạnh khai thác hải sản xa bờ khi môi trường biển phục hồi sau sự cố xảy ra vào năm 2016.

Nhiều trường đại học công bố điểm chuẩn 2018

(ĐCSVN) - Chiều 5/8, theo Quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhiều trường đại học trên cả nước đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2018.

Bao nhiêu trẻ em bị bạo hành, xâm hại chưa được phát hiện?

(Chinhphu.vn) – Đây là câu hỏi được Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nêu lên trong phát biểu khai mạc Hội nghị trực tuyến toàn quốc về công tác bảo vệ trẻ em, sáng 6/8.

Nghiên cứu chỉ số an ninh môi trường, tìm giải pháp quản lý và ứng phó

(ĐCSVN) – Nhằm bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu (BĐKH), đề tài “Nghiên cứu xác định các chỉ số an ninh môi trường, đề xuất khung chính sách và giải pháp quản lý, ứng phó” đã xây dựng bộ tiêu chí và các chỉ số an ninh môi trường đối với nhiều tỉnh, thành để tìm biện pháp ứng phó.

Nghiên cứu giải pháp phát triển nuôi trồng thuỷ sản ven biển thích ứng biến đổi khí hậu

(ĐCSVN) – Đề tài “Nghiên cứu giải pháp phát triển nuôi trồng thuỷ sản ven biển thông minh thích ứng biến đổi khí hậu vùng duyên hải Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ” có ý nghĩa khoa học và thực tiễn góp phần phát triển ngành thủy sản vùng duyên hải Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nói riêng và cả nước nói chung trong bối cảnh phức tạp của biến đổi khí hậu.

Xử lý vấn đề báo nêu về thuế

(ĐCSVN) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa giao Bộ Tài chính kiểm tra, báo cáo Thủ tướng Chính phủ về một số vấn đề báo nêu liên quan đến lĩnh vực thuế.

Nghiên cứu phản ánh về vướng mắc trong lựa chọn nhà đầu tư PPP

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư nghiên cứu và có ý kiến về vướng mắc trong lựa chọn nhà đầu tư PPP do Báo Đấu thầu phản ánh.

Trình Thủ tướng danh mục đơn vị sự nghiệp công lập cổ phần hoá trước 31/8

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ yêu cầu sau thời hạn 31/8/2018, nếu các bộ, ngành, địa phương, các tập đoàn, tổng công ty nhà nước không trình được danh mục sẽ chịu trách nhiệm hành chính trước Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ trong việc chậm triển khai thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng theo Nghị quyết của Đảng.

Kịp thời nắm bắt cơ hội cho bất động sản du lịch biển Việt Nam

(ĐCSVN) - Quản trị hoạt động đầu tư phù hợp các quy hoạch phát triển chung, vận hành và kinh doanh hiệu quả, khai thác tối đa lợi thế theo hướng phát triển bền vững đối với các dự án bất động sản du lịch biển ở Việt Nam là những vấn đề đang nhận được quan tâm lớn của cộng đồng cùng các cơ quan quản lý, chuyên gia và nhà đầu tư.

Phát triển hệ thống tài chính vi mô

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ yêu cầu các Bộ, cơ quan, địa phương liên quan tích cực thực hiện các nhiệm vụ được giao tại Quyết định số 2195/QĐ-TTg về Đề án xây dựng và phát triển hệ thống tài chính vi mô tại Việt Nam đến năm 2020.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 717
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 717
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82125477