Bộ Công Thương ‘phanh gấp’ dự thảo nghị định mới về phân phối

(Chinhphu.vn) – Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh yêu cầu dừng xây dựng dự thảo Nghị định về phát triển và quản lý ngành phân phối.

Phế liệu nhập khẩu bắt buộc phải lấy mẫu kiểm định

(Chinhphu.vn) - Đây là một trong những chỉ đạo của Tổng cục Hải quan đối với các cục hải quan tỉnh, thành phố trong quản lý phế liệu nhập khẩu.

Cần quản lý chặt nguồn gốc hàng tại các chợ đầu mối

(ĐCSVN) - Cả nước hiện có hơn 8.500 chợ, nhưng chỉ có 83 chợ đầu mối. Một thực tế cho thấy, đại đa số các chợ này đều thực hiện phương thức giao dịch truyền thống, không có chứng nhận xuất xứ hàng hóa và truy xuất nguồn hàng.

Quản lý, bảo trì công trình đường bộ

(Chinhphu.vn) – Yêu cầu về quản lý, bảo trì công trình đường bộ được Bộ Giao thông vận tải nêu rõ tại Thông tư quy định về quản lý vận hành khai thác và bảo trì công trình đường bộ.

Đề xuất quy chế quản lý tài chính VTV

(Chinhphu.vn) – Dự thảo Quy chế quản lý tài chính đối với Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đang được đưa ra lấy ý kiến góp ý.

Mặt trận phải gìn giữ niềm tin đối với các đơn vị ủng hộ đồng bào vùng bị thiên tai

(ĐCSVN) - Đó là chỉ đạo của Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn khi chủ trì buổi họp nghe báo cáo tình hình thiệt hại mưa lũ ở các tỉnh miền núi phía Bắc và thống nhất một số phương án hỗ trợ đồng bào chịu tác động của mưa, lũ diễn ra chiều 27/6 tại Hà Nội.

Diễn đàn Kinh tế Thế giới coi trọng hợp tác với Việt Nam

(ĐCSVN) - Chủ tịch Diễn đàn Kinh tế Thế giới Borge Brende đánh giá cao tiềm năng phát triển của Việt Nam, cho rằng Việt Nam là một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh và năng động ở châu Á – Thái Bình Dương...

Tập trung triển khai các giải pháp nhằm giảm nhẹ rủi ro thiên tai

(ĐCSVN) - Để giảm nhẹ rủi ro thiên tai, cần tăng cường quan tâm đến công tác xây dựng cơ cấu thể chế và pháp lý, đồng thời tập trung triển khai hiệu quả các giải pháp về trồng rừng, cảnh báo sớm, sử dụng nguồn đất hợp lý,…

Hình thức và lãng phí!

(ĐCSVN) - Dù tiền mua hoa là của ngân sách nhà nước hay của cá nhân thì đó cũng là thành quả lao động, là sự chắt chiu từ mồ hôi, công sức. Trên thế giới, chắc không quốc gia nào coi rẻ công sức lao động mà trở nên giàu mạnh được.

Kiên quyết không đánh đổi môi trường để phát triển kinh tế

(ĐCSVN) – Mặc dù còn nhiều khó khăn, hạn chế về nguồn lực, Chính phủ Việt Nam đã kiên quyết triển khai lồng ghép các hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu vào kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Kiên quyết không đánh đổi môi trường để phát triển kinh tế, làm ảnh hưởng tới phát triển bền vững.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 401
    • Thành viên Thành viên 3
    • Tổng Tổng 404
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76745338