Triển khai Nghị định về tổ chức bộ máy Bộ Công an

(Chinhphu.vn) - Chiều 7/8, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức Hội nghị triển khai Nghị định của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và tổ chức bộ máy Bộ Công an; sơ kết công tác Công an 6 tháng đầu năm 2018. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc dự và chỉ đạo Hội nghị.

Công khai một loạt trang web vi phạm về quảng cáo thực phẩm chức năng

(Chinhphu.vn) - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa công khai một loạt trang web vi phạm quy định về quảng cáo, các trang web này không phải do công ty sản xuất công bố và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm.

Chấn chỉnh công tác tiếp công dân

(Chinhphu.vn) - Các cơ quan hành chính nhà nước cần chấn chỉnh, có biện pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế, thực hiện nghiêm túc trách nhiệm tiếp công dân định kỳ và đột xuất; công khai lịch tiếp công dân trên Cổng thông tin điện tử của cơ quan.

Đề xuất điều chỉnh lương hưu đối với một số lao động nữ

(Chinhphu.vn) – Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đang dự thảo Nghị định về việc điều chỉnh lương hưu đối với số lao động nữ bắt đầu hưởng lương hưu trong giai đoạn từ năm 2018 đến năm 2021.

Sửa Luật GD, Luật GDĐH phải bảo đảm đổi mới căn bản, toàn diện

(Chinhphu.vn) – Đây là một trong những yêu cầu được các chuyên gia, đại diện một số trường đại học, phổ thông nêu lên trong cuộc làm việc do Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chủ trì, ngày 7/8, để lấy ý kiến đóng góp vào hai dự án Luật Giáo dục, Luật Giáo dục đại học sửa đổi, bổ sung.

Học viện An ninh muốn kiểm tra, rà soát thí sinh trúng tuyển

(Chinhphu.vn) - Xét thấy kết quả thống kê dữ liệu này có những khác thường so với diễn biến thực tế của kỳ thi THPT quốc gia 2018, cũng như các trường đại học khác, Học viện An ninh nhân dân mong muốn cấp trên có thể xem xét, tiến hành nghiên cứu và rà soát lại.

Viện Huyết học kêu gọi người dân hiến máu

(Chinhphu.vn) - Nhu cầu máu cho cấp cứu và điều trị ngày càng tăng cao, vì thế, Viện Huyết học-Truyền máu Trung ương kêu gọi cộng đồng, nhất là những người nhóm máu O, tích cực tham gia hiến máu ngay và hiến máu thường xuyên khi đủ điều kiện.

Quỹ phát triển DNNVV sẽ tài trợ cho start-up

(Chinhphu.vn) - Sáng 7/8, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chủ trì cuộc họp với một số bộ, ngành góp ý xây dựng Nghị định của Chính phủ về tổ chức và hoạt động của Quỹ Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV).

PV GAS đứng thứ 3 trong 1.000 DN nộp thuế lớn nhất Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Trong Bảng xếp hạng 1.000 doanh nghiệp (DN) nộp thuế thu nhập DN lớn nhất Việt Nam năm 2017 vừa được Tổng cục Thuế vừa công bố, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đứng thứ 3.

'Nạn nhân chất độc da cam là những tấm gương không đầu hàng số phận'

(Chinhphu.vn) - Hôm nay (7/8), tại trụ sở Chính phủ, gặp mặt đoàn đại biểu Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định những nạn nhân chất độc da cam là những tấm gương không đầu hàng số phận, kiên trì vượt khó, vươn lên làm chủ số phận.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 993
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 993
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82105994