Thêm dịch vụ thanh toán trực tuyến với nhiều ưu đãi cho khách hàng

(Chinhphu.vn) – Sự phát triển không ngừng của công nghệ đã tác động mạnh đến thói quen chi tiêu của người Việt. Các ngân hàng, nhà cung cấp dịch vụ thanh toán cũng như các doanh nghiệp đã phối hợp với nhau để đưa ra nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng.

Nghiên cứu giải pháp khoa học ứng cứu nguồn nước ngầm bị xâm nhập mặn tại các tỉnh miền Trung

(ĐCSVN) - Xâm nhập mặn là vấn đề nghiêm trọng không chỉ diễn ra tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long mà còn xảy ra đối với nhiều tỉnh miền Trung. Tình trạng này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sản xuẩt và sinh hoạt của bà con các tỉnh nói trên.

Xây dựng văn hóa tranh luận, phản biện

(ĐCSVN) - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân chỉ ra hạn chế trong giáo dục của chúng ta chính là văn hóa nghe lời, thiếu tranh luận. Điều này rất đáng quan tâm suy ngẫm, làm sao chúng ta xây dựng được văn hóa tranh luận, phản biện ngay trong nhà trường mà thầy cô luôn được tôn trọng.

Thống nhất các đầu mối kiểm tra chuyên ngành nông nghiệp

(Chinhphu.vn) – Bộ NN&PTNT cho biết hiện nay thuộc phạm vi quản lý của Bộ có 63 thủ tục hành chính (TTHC) về kiểm tra chuyên ngành. Hiện Bộ đã rà soát và đề xuất giảm hơn 60% số thủ tục này.

Nâng cao vai trò của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong xây dựng nông thôn mới

(Chinhphu.vn) – Ngày 15/8, tại Hà Nội, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tổ chức Tọa đàm “Vai trò của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong việc vận động và giám sát xây dựng nông thôn mới - Thực trạng và giải pháp”.

Dự thảo Chương trình hành động của Chính phủ cắt giảm chi phí cho doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang dự thảo Nghị quyết Chương trình hành động của Chính phủ cắt giảm chi phí cho doanh nghiệp.

Quản lý chặt nhập khẩu phế liệu, giảm nguy cơ ô nhiễm môi trường

(Chinhphu.vn) - Đây là yêu cầu của Bộ trưởng Bộ Công Thương tại Chỉ thị số 06/CT-BCT về việc tăng cường công tác quản lý Nhà nước đối với hoạt động nhập khẩu phế liệu.

Tiếp tục rà soát, đánh giá những bất cập liên quan đến tích tụ đất đai

(Chinhphu.vn) - Các Bộ, ngành tiếp tục rà soát, đánh giá những bất cập, tồn tại về chính sách, pháp luật liên quan đến quá trình tích tụ, tập trung đất đai để thể chế hóa đầy đủ nội dung theo tinh thần chỉ đạo của Ban Chấp hành Trung ương qua quá trình sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/TW cho phù hợp với yêu cầu của thực tiễn.

Đề xuất thủ tục biên phòng điện tử

(Chinhphu.vn) - Bộ Quốc phòng đang dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện thủ tục biên phòng điện tử tại các cửa khẩu do Bộ Quốc phòng quản lý.

Nâng cao chỉ số Chính phủ điện tử

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa có ý kiến chỉ đạo về việc nâng cao chỉ số Chính phủ điện tử của Việt Nam theo phương pháp đánh giá của Liên hợp quốc.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1366
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1366
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82099496