Bộ Công Thương: Nhiều khả năng vượt mục tiêu tăng trưởng GDP 2018

(ĐCSVN) - Sau quý I khởi đầu thuận lợi, tăng trưởng GDP ghi nhận mức tăng khả quan trong 6 tháng đầu năm. Đây là nền tảng vững chắc thuận lợi cho việc hoàn thành và vượt mục tiêu tăng trưởng kinh tế cả năm 2018.

Ngày 10/7 sẽ có văn bản chính thức về đổi tên trạm thu giá BOT

Chiều 9/7, trao đổi với phóng viên TTXVN, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể cho biết, về vấn đổi tên gọi Trạm thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ thành Trạm thu phí sử dụng dịch vụ đường bộ sẽ được Tổng cục Đường bộ Việt Nam có văn bản chính thức vào ngày mai 10/7.

Dệt may Việt Nam nhiều cơ hội mở rộng thị trường

Hiện ngành dệt may Việt Nam đang có những bước phát triển vượt bậc và vươn lên là một trong năm nước sản xuất, xuất khẩu dệt may lớn nhất thế giới. Trong 6 tháng đầu năm 2018 toàn ngành đã có bước tăng trưởng cao hơn cùng kỳ năm trước.

Nâng cao chất lượng cảnh báo thiên tai

(Chinhphu.vn) – Báo cáo của Bộ Công Thương cho biết, nửa dầu năm 2018, khối doanh nghiệp (DN) 100% vốn trong nước đã có mức tăng trưởng xuất khẩu 19,9%, vượt xa cả mức mức tăng của khối FDI (khi chỉ đạt ở mức 14,5%).

Nỗ lực mới khắc phục hậu quả bom mìn sau chiến tranh

(Chinhphu.vn) - Ngày 9/7, Trung tâm Hành động bom mìn quốc gia Việt Nam (VNMAC) phối hợp Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) với sự hỗ trợ của Chính phủ Hàn Quốc đã tổ chức tập huấn cơ bản về hành động bom mìn cho 230 cán bộ thuộc các lực lượng quân sự của Bộ Quốc phòng.

Đứng cuối về Chính phủ điện tử: Bộ trưởng Công Thương yêu cầu kiểm điểm

(Chinhphu.vn) – “Kết quả xếp hạng phát triển Chính phủ điện tử Việt Nam 2017 Bộ Công Thương đứng thứ 3 từ dưới lên là không chấp nhận được. Đồng chí nào chí nào có trách nhiệm liên quan tôi sẽ kiểm điểm và phê bình”.

Phạt hơn 35 tỷ đồng đối với vi phạm về an toàn thực phẩm

(Chinhphu.vn) - Trong 6 tháng đầu năm 2018, các đoàn thanh kiểm tra về an toàn thực phẩm (ATTP) đã tiến hành thanh tra, kiểm tra 351.128 cơ sở trên cả nước, phát hiện 68.362 cơ sở vi phạm, trong đó phạt tiền 13.017 cơ sở với số tiền phạt hơn 35,4 tỷ đồng.

Nâng cao chất lượng cảnh báo thiên tai

(Chinhphu.vn) - Chiều 9/7, Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2018.

Ngăn chặn, gỡ bỏ hàng nghìn clip vi phạm pháp luật

(Chinhphu.vn) - Tính đến hết tháng 6/2018, Google đã ngăn chặn, gỡ bỏ gần 6.700/7.800 video clip khỏi YouTube, trong đó có gần 300 video clip liên quan đến Formosa và các tỉnh miền Trung với nội dung phản động, kích động nhân dân chống phá Đảng, Nhà nước.

Yêu cầu giám sát chặt chẽ việc xử lý Facebook cung cấp bản đồ sai lệch

(Chinhphu.vn) - Về việc Facebook cung cấp bản đồ sai lệch về chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã yêu cầu Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông tiếp tục chỉ đạo, giám sát chặt chẽ việc xử lý của Facebook, kiên quyết không để xảy ra các trường hợp tương tự.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 536
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 536
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76775937