Thi 'Viết và vẽ về trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt'

(ĐCSVN) - Nhằm góp phần nâng cao nhận thức về công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em cho toàn xã hội, Tạp chí Gia đình và Trẻ em (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) phối hợp cùng Công ty cổ phần Truyền thông - Dịch vụ Truyền hình Tây Đô tổ chức cuộc thi 'Viết và vẽ về trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt' năm 2018.

Xây dựng phong cách phục vụ nhân dân tốt hơn nữa, sát dân hơn nữa

(ĐCSVN) - Các bộ, ngành phải làm gương, nghiêm túc trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và 27 biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; xây dựng phong cách phục vụ nhân dân tốt hơn nữa, sát dân hơn nữa, chống quan liêu, tiêu cực.

Tái cơ cấu nền kinh tế phải phát huy vai trò của Nhà nước và cả thị trường

(ĐCSVN) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: Tái cơ cấu nền kinh tế phải phát huy vai trò của Nhà nước và cả thị trường. Thị trường phải có sức mạnh tự thân, có thể thúc đẩy tái cơ cấu nền kinh tế một cách tự nhiên hơn.

Quyết liệt làm rõ những vi phạm pháp luật trong kỳ thi THPT quốc gia

(ĐCSVN)- Tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 7/2018 diễn ra chiều tối 1/8, trả lời câu hỏi của báo chí về vụ việc gian lận thi cử ở tỉnh Sơn La, Thứ trưởng Bộ Công an Bùi Văn Nam khẳng định Bộ Giáo dục và Đào tạo GD&ĐT và Bộ Công an ngay từ đầu khi phát hiện sai phạm đã phối hợp chặt chẽ, xử lý cương quyết và rất kịp thời.

Bộ Tài nguyên và Môi trường hoàn thành 11 thủ tục hành chính trong lĩnh vực môi trường và biến đổi khí hậu

(ĐCSVN) – Theo báo cáo của Bộ Tài nguyên và Môi trường, tính đến nay, Bộ đã hoàn thành triển khai đối với 11 thủ tục hành chính (TTHC) trong lĩnh vực môi trường và biến đổi khí hậu dưới hình thức dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 và kết nối với Cổng thông tin Một cửa quốc gia – một cửa ASEAN.

Cách mạng công nghiệp lần thứ tư - Cần tầm nhìn chiến lược và hành động quyết liệt

(ĐCSVN) - Tại Diễn đàn cấp cao và Triển lãm quốc tế về công nghiệp 4.0 diễn ra tại Hà Nội ngày 13/7/2018 vừa qua, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nhấn mạnh, Việt Nam cần “chuyển mạnh từ nhận diện sâu sắc sang tầm nhìn chiến lược và hành động quyết liệt, khẩn trương” để không bỏ lỡ cơ hội và lên kịp chuyến tàu Cách mạng công nghiệp 4.0 với các nước trong khu vực và thế giới.

Huy động được 2.300 tỷ đồng thông qua đấu thầu trái phiếu chính phủ

(ĐCSVN) - Ngày 1/8/2018, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) đã tổ chức phiên đấu thầu trái phiếu chính phủ do Kho bạc Nhà nước (KBNN) phát hành.

Hải quan: Bán đấu giá hàng tịch thu để tái xuất đúng theo quy định

(Chinhphu.vn) – Tổng cục Hải quan (Cục Điều tra chống buôn lậu) đăng tin bán đấu giá 168,25 tấn thịt trâu đông lạnh để tái xuất. Đây là lô hàng bị xử lý theo quyết định xử phạt vi phạm hành chính và bán đấu giá theo quy định của pháp luật.

Tình hình đăng ký DN 7 tháng đầu năm 2018

(Chinhphu.vn) - Theo Tổng Cục Thống kê, trong 7 tháng đầu năm 2018, cả nước có 75.793 DN đăng ký thành lập mới với tổng vốn đăng ký là 771.100 tỷ đồng, tăng 3,9% về số DN và tăng 11,6% về số vốn đăng ký so với cùng kỳ năm 2017.

Cắt giảm điều kiện kinh doanh - không chấp nhận làm hình thức, phong trào

(Chinhphu.vn) - Thực hiện cắt giảm các ĐKKD bất hợp lý là việc làm cần thiết, song quan trọng hơn là cần phải có cơ chế kiểm soát chặt chẽ để không “đẻ” thêm các ĐKKD mới. Nếu bộ, ngành nào tăng thêm một điều kiện, thủ tục cần có sự giải trình cụ thể và sự giám sát của nhiều cơ quan.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 817
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 817
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77384297