Nửa đầu năm 2018, BIDV tăng trưởng 50%

(Chinhphu.vn) – Trong 6 tháng đầu năm 2018, lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tăng trưởng 50%. Đến hết ngày 30/6/2018, BIDV cơ bản hoàn thành theo lộ trình các mục tiêu kế hoạch kinh doanh đã được Đại hội đồng cổ đông 2018 thông qua.

Vụ việc giả hồ sơ bệnh án tâm thần: Bộ Y tế họp khẩn

(ĐCSVN) - Tại cuộc họp, Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Viết Tiến -Thứ trưởng Thường trực Bộ Y tế nhấn mạnh: Quan điểm của Bộ Y tế là xử lý nghiêm các cá nhân, tổ chức lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong thực thi nhiệm vụ để vi phạm pháp luật; đồng thời đề nghị các cơ quan tư pháp xử lý đúng người, đúng tội, không bỏ lọt tội phạm, tránh oan sai.

Thủ tướng giao các Bộ lập 39 quy hoạch ngành quốc gia

(ĐCSVN) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa ký Quyết định số 995/QĐ-TTg giao nhiệm vụ cho các Bộ tổ chức lập quy hoạch ngành quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Nâng cao hiệu quả, tạo sự thống nhất về chính sách và giải pháp hỗ trợ quản lý chỉ dẫn địa lý

(ĐCSVN) - Việc bảo hộ chỉ dẫn địa lý có vai trò và ý nghĩa quan trọng trong việc phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn. Tính đến nay, Việt Nam đã bảo hộ được 68 chỉ dẫn địa lý. Mặc dù số lượng chỉ dẫn địa lý có tăng, nhưng so với các nước trên thế giới thì con số trên còn khiêm tốn.

Cảnh báo về 2 sản phẩm sữa bột của Phần Lan có lẫn dây kim loại

(Chinhphu.vn) - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) khuyến cáo các tổ chức, cá nhân tạm thời ngừng tiêu thụ, sử dụng các sản phẩm này.

VietinBank và 1 năm thị trường chứng khoán phái sinh ở Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Thị trường chứng khoán phái sinh (TTCKPS) Việt Nam đi vào hoạt động chính là mốc son mới của TTCK Việt Nam nói chung và VietinBank nói riêng bởi lẽ VietinBank mang sứ mệnh quan trọng, là huyết mạch thông suốt nuôi dưỡng “đứa con” của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Trung tâm Lưu ký Chứng khoán, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội.

Đẩy mạnh triển khai mô hình liên kết sản xuất kinh doanh theo chuỗi giá trị

(ĐCSVN) - Đó là chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, Trưởng Ban Chỉ đạo tổng kết thực hiện Nghị quyết số 26-NĐ/TW, tại buổi làm việc với Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh, chiều 9/8.

7 tháng: Xử phạt doanh nghiệp vi phạm pháp luật BHXH hơn 11,24 tỉ đồng

(ĐCSVN) – Tính đến hết tháng 7 năm 2018, tổng số đơn vị sử dụng lao động được thanh tra, kiểm tra của toàn ngành BHXH là 8.118 đơn vị.

Cảnh báo lừa đảo thực tập kỹ thuật sang Nhật Bản

(ĐCSVN) – Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ LĐ-TB&XH) vừa đưa ra cảnh báo: Việc nộp tiền cho các tổ chức, cá nhân trung gian môi giới là trái quy định của Chương trình đưa thực tập sinh đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản; nếu bị phát hiện vi phạm, thực tập sinh sẽ bị dừng Chương trình, không được phái cử sang Nhật Bản.

Theo dõi, quản lý chặt chẽ việc ra khơi của tàu thuyền đang hoạt động trên biển

(ĐCSVN) - Các tỉnh, thành phố ven biển từ Quảng Ninh đến Bình Định và Ban Chỉ huy PCTT&TKCN Bộ Giao thông Vận tải thường xuyên cập nhật thông tin; thông báo kịp thời cho thuyền trưởng, chủ các phương tiện đang hoạt động trên biển biết vị trí và diễn biến của áp thấp nhiệt đới để chủ động phòng tránh, thoát ra hoặc không di chuyển vào khu vực nguy hiểm...
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 482
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 482
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78069557