Cắt điều kiện kinh doanh: Chuyển động mới từ các Bộ

(Chinhphu.vn) – Các Bộ tiếp tục đề xuất phương án cắt giảm, đơn giản hóa điều kiện kinh doanh trên nhiều lĩnh vực.

EVNCPC không ngừng cải thiện độ tin cậy cung cấp điện

(Chinhphu.vn) – Trong thời gian qua, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã thực hiện quyết liệt và đồng bộ hàng loạt giải pháp nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng nhằm hướng tới mục tiêu giảm thời gian mất điện bình quân của khách hàng còn 400 phút vào năm 2020.

Giá vé đường sắt đô thị sẽ được Nhà nước trợ giá

(Chinhphu.vn) - Do được Nhà nước trợ giá, nên giá vé đường sắt đô thị sẽ không quá cao so với xe buýt.

Tăng cường, đổi mới hoạt động đo lường

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vừa ký Quyết định số 996/QĐ-TTg phê duyệt Đề án "Tăng cường, đổi mới hoạt động đo lường hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế giai đoạn đến năm 2025, định hướng đến năm 2030".

Giải pháp quản lý rủi ro, giảm thiệt hại do thiên tai gây ra cho các tỉnh ven biển mền Trung

(ĐCSVN) - Trong bối cảnh biến đổi khí hậu và các hiện tượng thời tiết ngày càng cực đoan, đề tài “Nghiên cứu lượng giá thiệt hại kinh tế do các hiện tượng khí tượng thuỷ văn cực đoan gây ra trong bối cảnh biến đổi khí hậu và đề xuất các giải pháp quản lý rủi ro cho các tỉnh ven biển Miền Trung Việt Nam” đã bước đầu tìm ra giải pháp giảm thiệt hại cho các tỉnh thường xuyên phải đối mặt vớ

Chiến lược phát triển ngành Ngân hàng Việt Nam đến năm 2025

(Chinhphu.vn) – Chiến lược phát triển ngành Ngân hàng Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định 986/QĐ-TTg.

Cải cách thủ tục xuất nhập khẩu, 'một tay vỗ không kêu'

(Chinhphu.vn) – Ngành hải quan đã tập trung thực hiện nhiều cải cách thủ tục hành chính nhằm giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian thông quan hàng hóa, trong đó có việc kết nối Cơ chế một cửa quốc gia. Tuy nhiên, sau gần 4 năm thực hiện mới có 53 thủ tục hành chính của 11 bộ, ngành kết nối, kết quả khá thấp này đòi hỏi sự vào cuộc đồng bộ hơn của các đơn vị liên quan.

Tập trung hoàn thành cao nhất kế hoạch sắp xếp, cổ phần hóa DNNN

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tại cuộc họp giao ban Ban Chỉ đạo Đổi mới và Phát triển doanh nghiệp về tình hình sắp xếp, cổ phần hóa, thoái vốn, cơ cấu lại doanh nghiệp nhà nước và phát triển doanh nghiệp 6 tháng đầu năm; nhiệm vụ, giải pháp 6 tháng cuối năm 2018.

‘Thắp sáng những ước mơ’ cho trẻ em nghèo Quảng Trị

(Chinhphu.vn) – Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã trao 157 suất quà và học bổng cho trẻ em nghèo và gia đình có nạn nhân nhiễm chất độc da cam tại Quảng Trị.

Tình hình thiên tai diễn biến phức tạp

(ĐCSVN) - Theo báo cáo nhanh ngày 12/8 của Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai, trước diễn biến của áp thấp nhiệt đới, các cơ quan chức năng phối hợp với các địa phương đang tích cực hướng dẫn cho các phương tiện tàu thuyền phòng tránh hoặc thoát ra khỏi vùng nguy hiểm.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 596
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 596
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78062760