Liên quan đến Vũ 'nhôm', nhiều cán bộ TPHCM, Đà Nẵng bị điều tra

(Chinhphu.vn) - Theo thông tin từ Bộ Công an, thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đang tiến hành điều tra, giải quyết các vụ án và hành vi vi phạm pháp luật khác của Phan Văn Anh Vũ (tức Vũ “nhôm”) cùng một số tổ chức, cá nhân có liên quan tại TP. Hồ Chí Minh và TP. Đà Nẵng.

Quản lý rừng dựa vào cộng đồng đem lại nhiều lợi ích

(ĐCSVN) – Đó là khẳng định của các đại biểu trong nước và quốc tế tại Hội thảo “Tác động của mô hình quản lý rừng dựa vào cộng đồng trong phát triển kinh tế - xã hội địa phương”, tổ chức ngày 18/9, tại Hà Nội

Bắc Bộ và từ Nghệ An đến Quảng Trị có mưa rất to, nguy cơ lũ quét, sạt lở đất và ngập úng cục bộ

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, do ảnh hưởng của gió Đông Nam ở rìa Tây áp cao cận nhiệt đới nên trong sáng 19/9 khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Khu vực Hà Nội sáng có mưa, mưa rào; sau có mưa vài nơi. Cấp độ rủi ro thiên tai do mưa lớn cấp 1.

Nội dung Tọa đàm về nâng cao hiệu quả hoạt động của DNNN

(Chinhphu.vn) - Tuy chiếm chưa đến 1% tổng số lượng doanh nghiệp, nhưng các doanh nghiệp Nhà nước (DNNN) lại đang nắm giữ những lĩnh vực kinh tế then chốt của đất nước và đóng góp lớn nhất vào GDP với tỉ trọng gần 30%. Ngoài ra, khu vực kinh tế này còn góp phần quan trọng giải quyết việc làm cho người lao động, đảm bảo an sinh xã hội, thực hiện các nhiệm vụ quốc phòng, an ninh.

8 tháng đầu năm 2018, ngành thuế đã thanh tra hơn 50 nghìn doanh nghiệp

(ĐCSVN) – Theo báo cáo của Tổng cục Thuế, đến thời điểm 31/8/2018, ngành Thuế đã thanh tra, kiểm tra 50.178 doanh nghiệp trên cả nước. Tổng số thuế tăng thu qua thanh tra, kiểm tra là hơn 8.998 tỷ đồng. Số thu này bằng 80,37% so với cùng kỳ năm 2017.

Tìm đầu ra cho nông sản an toàn

(ĐCSVN) – Bổ sung kiến thức, kỹ năng nhận diện nông sản an toàn và kênh phân phối uy tín cho người dân cũng như nâng cao nhận thức của nhà sản xuất, phân phối chính là giải pháp để nông sản, rau an toàn đến được gần hơn với người tiêu dùng.

Vẫn còn tư tưởng lựa chọn ngược: Chỉ khi nào ốm đau mới tham gia bảo hiểm y tế

(ĐCSVN) - Nhận thức của nhiều hộ gia đình về chính sách bảo hiểm y tế (BHYT) còn hạn chế, có tư tưởng lựa chọn ngược, chỉ khi nào ốm đau mới tham gia BHYT; còn khoảng 40% người thuộc hộ gia đình chưa tham gia BHYT...

BHXH Việt Nam chủ động, tích cực hợp tác An sinh xã hội thế giới và khu vực

(ĐCSVN) - Trong suốt quá trình đồng hành cùng Hiệp hội An sinh xã hội Đông Nam Á (ASSA), Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam luôn chủ động, tích cực tham gia trong mọi hoạt động của Hiệp hội, đóng góp vào việc xây dựng trụ cột Văn hóa - Xã hội của Cộng đồng ASEAN.

NHCSXH: Dư nợ tín dụng ‘tam nông’ đạt 171.374 tỷ đồng

(Chinhphu.vn)- Tín dụng cho lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, nông dân là lĩnh vực hoạt động chủ yếu và chiếm tỉ trọng tới 94% tổng dư nợ tín dụng tại NHCSXH. Đến 31/7/2018, dư nợ cho vay lĩnh vực này đạt 171.374 tỷ đồng.

Yếu tố doanh nghiệp để trở thành ‘mồi ngon’

(Chinhphu.vn) - Doanh nghiệp cần làm gì để thu hút các nhà đầu tư chiến lược thông qua giao dịch mua bán sáp nhập (M&A) là chủ đề thảo luận giữa các chuyên gia, đại diện quỹ đầu tư và các lãnh đạo doanh nghiệp tại Hội thảo về M&A do Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) tổ chức vừa qua.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 4474
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 4474
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76094366