Tăng cường tuyên truyền về Ngày Quốc tế giảm nhẹ thiên tai

(ĐCSVN) - Ngày 1/10, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai đã ban hành Công văn số 160/TWPCTT gửi Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế giảm nhẹ thiên tai năm 2018.

Tăng cường bảo vệ nước ngầm tại Việt Nam

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án "Tăng cường bảo vệ nước ngầm tại Việt Nam, pha II, 2018-2020" sử dụng vốn ODA không hoàn lại của Chính phủ Đức.

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 10/2018

(Chinhphu.vn) - Quy định mới về kinh doanh xuất khẩu gạo; quy định về tổ chức lễ hội; bổ sung trường hợp tinh giản biên chế; tăng mức cho vay hộ nông dân khi không có tài sản bảo đảm;... là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 10/2018.

Thực hiện nghiêm kỷ luật chi ngân sách Nhà nước, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí

(ĐCSVN) -Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu điều hành chính sách tiền tệ, tín dụng chặt chẽ, linh hoạt, chủ động và đồng bộ. Xây dựng các kịch bản tăng trưởng và lạm phát từ nay đến cuối năm và 6 tháng đầu năm 2019 để đề ra đối sách phù hợp. Thực hiện nghiêm kỷ luật chi ngân sách Nhà nước. Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, triệt để tiết kiệm chi thường xuyên, mua sắm, hội họp...

(Infographic) 9 tháng, Việt Nam đón hơn 11 triệu khách quốc tế

(ĐCSVN) - Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch, khách quốc tế đến Việt Nam trong 9 tháng năm 2018 đạt 11,6 triệu lượt khách, tăng 22,9% so với cùng kỳ năm 2017.

Ngành ngân hàng hướng hoạt động tài chính vi mô hỗ trợ phụ nữ nghèo sản xuất, kinh doanh

(ĐCSVN) – Hoạt động tài chính vi mô tại Việt Nam từ lâu đã được biết đến là một bộ phận cấu thành quan trọng của hệ thống tài chính và là một trong những công cụ xóa đói giảm nghèo hữu hiệu. Khách hàng chủ yếu của tài chính vi mô là nhóm dân số có thu nhập thấp, nhóm người yếu thế, dễ bị tổn thương trong xã hội, đặc biệt là phụ nữ.

Không khí lạnh tiếp tục tăng cường, các khu vực đều có mưa

(Chinhphu.vn) - Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, từ 1-4/10, các tỉnh từ Quảng Trị đến Khánh Hòa có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông, lượng mưa phổ biến 30-60 mm/24 giờ.

Quy định về chữ ký số và chứng thư số

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 130/2018/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành Luật giao dịch điện tử về chữ ký số và dịch vụ chứng thực chữ ký số.

Hơn 78.000 vé tàu Tết được đặt trong ngày đầu tiên mở bán

(Chinhphu.vn) - Tính đến cuối giờ chiều ngày 1/10 - ngày đầu tiên mở bán vé tàu Tết, có 33.917 lượt đặt chỗ với 78.274 vé đã thanh toán và đang chờ thanh toán.

Kinh tế - xã hội 9 tháng chứng kiến nhiều dấu mốc mới

(Chinhphu.vn) – Ngoài việc GDP 9 tháng năm 2018 tăng 6,98%, là mức tăng cao nhất so với cùng kỳ kể từ năm 2011, tình hình kinh tế - xã hội 9 tháng qua còn chứng kiến nhiều dấu mốc mới như kỷ lục xuất siêu 5,39 tỷ USD.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1017
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1017
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77038312