Thảo luận tại Hội nghị Trung ương 8 khóa XII: Kinh tế - xã hội đất nước có nhiều bứt phá đi lên

(ĐCSVN) – Phát biểu tại phiên thảo luận, các đại biểu đều đánh giá cao những kết quả đạt được trên mọi lĩnh vực của nền kinh tế - xã hội năm 2018 và khẳng định, kinh tế đang phát triển đúng hướng, chuyển biến rõ nét hơn giai đoạn trước.

Nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười qua lời kể của người trợ lý thân thiết

(Chinhphu.vn) - Gần nửa thế kỷ giúp việc cho nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười, ông Phan Trọng Kính đã được tháp tùng Tổng Bí thư đến nhiều cơ quan, công trường, nhà máy, các địa phương trong và ngoài nước, dự nhiều cuộc họp từ cơ sở cho đến các bộ, các ngành và Trung ương...

Trẻ em gái bày tỏ ý kiến về an toàn nơi công cộng và tảo hôn

(Chinhphu.vn) - Với chủ đề “Thúc đẩy quyền của trẻ em gái để thay đổi và phát triển”, Diễn đàn Trẻ em gái năm 2018 sẽ diễn ra từ 5-7/10 tại Hà Nội với sự tham dự của 100 em gái đại diện cho hàng triệu trẻ em gái trên toàn quốc.

Đào tạo phi công thương mại ngay tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Hiện tại, để có thể sở hữu được tấm bằng phi công thương mại, mỗi học viên phải chi khoảng 1,8-2 tỷ đồng. Nếu được đào tạo hoàn toàn tại Việt Nam, học viên sẽ tiết kiệm được khoảng 10-15% chi phí.

Hội nghị Trung ương 8: Thủ tướng điều hành phiên thảo luận về tình hình KT-XH

(Chinhphu.vn) - Tiếp tục chương trình làm việc của Hội nghị Trung ương 8 (khóa XII), sáng 3/10, Trung ương thảo luận tại Hội trường về Báo cáo tình hình kinh tế- xã hội và ngân sách Nhà nước năm 2018, kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội và dự toán ngân sách Nhà nước năm 2019. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc điều hành phiên thảo luận.

Hướng dẫn thực hiện bảo hiểm y tế

(Chinhphu.vn) – Bộ Y tế đang dự thảo Thông tư hướng dẫn thực hiện bảo hiểm y tế. Trong đó, Bộ đề xuất các trường hợp thanh toán trực tiếp chi phí khám bệnh, chữa bệnh theo quy định tại Khoản 2 Điều 31 sửa đổi, bổ sung của Luật bảo hiểm y tế (BHYT).

Phát triển hệ thống giáo dục nghề nghiệp mở, linh hoạt

(ĐCSVN) – Phát triển hệ thống giáo dục nghề nghiệp mở, linh hoạt để đáp ứng nhu cầu học tập suốt đời và tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động học nghề - tạo việc làm là xu hướng chung của các quốc gia trong bối cảnh hội nhập, toàn cầu hóa và tiếp cận với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án Quản lý rừng bền vững và Chứng chỉ rừng

(ĐCSVN) - Mục tiêu của Đề án nhằm quản lý và sử dụng bền vững tài nguyên rừng, bảo tồn đa dạng sinh học, bảo vệ môi trường sinh thái và các giá trị dịch vụ môi trường rừng; thúc đẩy cấp chứng chỉ rừng ở Việt Nam nhằm đáp ứng các yêu cầu của thị trường trong nước và thế giới về nguồn gốc gỗ hợp pháp.

Thu hơn 10.800 tỷ đồng từ đấu giá phần vốn nhà nước

(Chinhphu.vn) - 27 phiên đấu giá bán vốn nhà nước trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) từ đầu năm đến hết tháng 9 đã thu về hơn 10.800 tỷ đồng.

Đốc thúc các Bộ tiếp tục cắt giảm hàng nghìn điều kiện, thủ tục

(Chinhphu.vn) – Tổ công tác của Thủ tướng vừa báo cáo về tình hình ban hành các văn bản liên quan đến kiểm tra chuyên ngành và điều kiện kinh doanh.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 946
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 946
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77038652