Chính phủ kỳ vọng sự phát triển mạnh mẽ của đội ngũ doanh nghiệp

(ĐCSVN) – Với số liệu công bố chỉ tiêu đánh giá doanh nghiệp cả nước và các địa phương, cho thấy bức tranh khá toàn diện về mức độ phát triển doanh nghiệp năm 2017 với nhiều điểm sáng.

Giao kế hoạch đầu tư trung hạn vốn ngân sách trung ương giai đoạn 2016 - 2020 (đợt 4)

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định giao 81.279,738 tỷ đồng kế hoạch đầu tư trung hạn vốn ngân sách trung ương (bao gồm vốn trái phiếu Chính phủ) giai đoạn 2016 - 2020 (đợt 4) cho các Bộ, các cơ quan, địa phương.

Phát huy vai trò doanh nhân Việt Nam

Dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10) năm 2018 cũng là dịp nhìn lại bảy năm thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TW ngày 9-12-2011 của Bộ Chính trị về "Xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế".

Đánh giá kết quả các chương trình mục tiêu quốc gia

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ tại cuộc họp Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương các chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2016 - 2020.

Giải gấp bài toán thừa thiếu giáo viên

(Chinhphu.vn) - Tình trạng thừa, thiếu giáo viên diễn ra ở các bậc học đang là bài toán khó của ngành giáo dục và đào tạo, đòi hỏi phải xử lý khẩn trương để không ảnh hưởng tới việc học tập của học sinh.

Thành phố thông minh: Người dân là đối tượng ưu tiên thụ hưởng

(Chinhphu.vn) - Nhân tố then chốt trong việc phát triển thành phố thông minh là người dân - những người được coi là ưu tiên hàng đầu thụ hưởng các dịch vụ này.

“Chống rác thải nhựa” ngăn ngừa ô nhiễm trắng

(Chinhphu.vn) – Để tiếp nối các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2018, Bộ TN&MT tổ chức phát động phong trào “Chống rác thải nhựa” nhằm kêu gọi những hành động thiết thực, thay đổi hành vi, thói quen sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần, bao gồm cả túi nilon khó phân hủy, ngay hôm nay và ngay bây giờ.

Chính phủ sẵn sàng ‘đi chợ’ cùng bà con nông dân

(Chinhphu.vn) – Để “khơi nguồn nông sản Việt” cần thực hiện hai giải pháp cốt lõi là thúc đẩy thị trường tiêu thụ và liên kết sản xuất. "Chính phủ xin hứa với bà con nông dân sẽ hoàn thiện hơn nữa các chủ trương, chính sách thúc đẩy phát triển nông nghiệp, xúc tiến thương mại, đầu tư và sẵn sàng ‘đi chợ’ cùng bà con nông dân".

Khi Thủ tướng cùng xúc tiến đầu tư, thương mại

(Chinh phu.vn) - Trong các chuyến công tác nước ngoài dù là thăm chính thức, tham dự và phát biểu tại các hội nghị, diễn đàn quốc tế, lãnh đạo Chính phủ luôn có những cuộc xúc tiến thương mại, tiếp xúc, gặp gỡ các nhà đầu tư, kinh doanh nước sở tại để quảng bá những cơ hội, tiềm năng nhằm kêu gọi đầu tư kinh doanh vào Việt Nam.

Các doanh nghiệp đóng góp lớn nhất cho nền kinh tế

(Chinhphu.vn) - Theo số liệu mới nhất, khu vực doanh nghiệp đang đóng góp lớn nhất vào quy mô phát triển của nền kinh tế, chiếm trên 60% trong GDP, với 560.417 doanh nghiệp đang hoạt động có kết quả sản xuất kinh doanh hoặc có chi phí cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 631
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 631
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77423515