Tìm kiếm thị trường, kết nối phụ nữ khởi nghiệp và nhà đầu tư

(ĐCSVN) - Diễn đàn kết nối phụ nữ khởi nghiệp và nhà đầu tư năm 2018 nhằm tạo cơ hội trao đổi thông tin, tìm kiếm thị trường, gọi vốn, hợp tác kinh doanh… cho các phụ nữ khởi nghiệp đã được Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức ngày 14/10 tại Hà Nội.

Tiếp tục củng cố nền tảng kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát

(Chinhphu.vn) – Trình bày báo cáo của Chính phủ về dự kiến kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2019 tại phiên họp thứ 28 của UBTVQH, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư nêu lên phương hướng và nhiều nhiệm vụ, mục tiêu cụ thể được Chính phủ xác định.

DN tuân thủ pháp luật hải quan mức độ cao được hưởng nhiều ưu tiên

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính đang dự thảo Thông tư quy định tiêu chí đánh giá tuân thủ pháp luật của doanh nghiệp trong quản lý hoạt động xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh hàng hóa.

Mở cửa đón nhà đầu tư vào nông nghiệp 4.0

(Chinhphu.vn) – Nhằm thúc đẩy tái cơ cấu theo hướng hiện đại hoá, các cấp từ Thành phố đến huyện tại Đà Nẵng đã ban hành các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, hộ cá thể trong đầu tư vào nông nghiệp công nghệ cao.

Nguồn cung và giao dịch BĐS nghỉ dưỡng sụt giảm

(Chinhphu.vn) - Theo đánh giá của Hội môi giới BĐS Việt Nam, thị trường BĐS nghỉ dưỡng, đặc biệt là dòng sản phẩm condotel sau một thời gian sôi động đã chững lại cả về nguồn cung và giao dịch thành công.

EVNNPC: 9 tháng sản lượng điện thương phẩm đạt trên 47,8 tỷ kWh

(Chinhphu.vn) – Trong 9 tháng năm 2018, sản lượng điện thương phẩm của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đạt 47.893,36 triệu kWh, tăng 12,65% so với cùng kỳ và đạt 74,95% kế hoạch cả năm được Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao.

Kết quả thực hiện nhiệm vụ KTXH giữa kỳ Kế hoạch 2016-2020 là tích cực, đúng hướng

(Chinhphu.vn) – Tại phiên họp thứ 28 diễn ra vào sáng 15/10, UBTVQH đã xem xét về báo cáo đánh giá giữa kỳ thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016-2020; tình hình kinh tế - xã hội năm 2018 và dự kiến kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2019.

Phát động HSSV tình nguyện phục vụ du khách

(Chinhphu.vn) - Phong trào được phát động nhằm phát huy tinh thần năng động, xung kích của tuổi trẻ, góp phần quảng bá các giá trị văn hóa, lịch sử của quê hương, đất nước tới khách du lịch cũng như bạn bè quốc tế.

AMMW 3: bàn về an sinh xã hội cho phụ nữ và trẻ em gái

(Chinhphu.vn) – Từ ngày 18/10 – 25/10, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội sẽ chủ trì tổ chức Hội nghị Bộ trưởng Phụ nữ ASEAN (AMMW) lần thứ 3 và các cuộc họp liên quan tại Hà Nội.

Chính phủ có nhiều nỗ lực phát triển KTXH vùng dân tộc thiểu số, miền núi

(Chinhphu.vn) – Trong 3 năm qua, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ngành và địa phương đã có nhiều nỗ lực để triển khai các nghị quyết của Đảng, các nghị quyết của Quốc hội trong việc xây dựng, ban hành và tổ chức thực hiện các chính sách nhằm hỗ trợ phát triển kinh tế-xã hội đối với vùng dân tộc thiểu số và miền núi (DTTS, MN).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 442
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 442
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77431173