Hiến tặng mô/tạng: "Chung tay vì sự sống"

(ĐCSVN) - Trong 5 năm qua, Trung tâm Điều phối Quốc gia về ghép bộ phận cơ thể người đã thực hiện công tác điều phối mô, tạng cứu sống được nhiều người bệnh hiểm nghèo. Trong công tác điều phối, đã có nhiều trường hợp tạo nên và lan tỏa ý nghĩa nhân văn rất lớn cho cộng đồng, như trường hợp hiến giác mạc của bé Hải Anh

Phát huy tiềm năng, sức sáng tạo của phụ nữ trong kỷ nguyên số

(ĐCSVN) – Hội nghị Mạng lưới các Nhà khoa học nữ châu Á - Thái Bình Dương (APNN) được tổ chức thường niên nhằm tạo điều kiện cho các thành viên APNN trao đổi kinh nghiệm, đề xuất giải pháp nâng cao năng lực và vai trò của các nhà khoa học nữ trong phát triển kinh tế-xã hội.

Đề xuất sửa đổi quy định người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài

(Chinhphu.vn) - Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đang đề nghị xây dựng dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Nợ thuế có chiều hướng tăng: Cần nâng mức phạt

(ĐCSVN) – Thời gian qua, ngành thuế luôn nỗ lực, quyết liệt trong việc thu hồi nợ đọng thuế từ các doanh nghiệp. Tuy nhiên, nợ đọng thuế vẫn chưa giảm mà có chiều hướng ngày càng tăng cao.

Phóng vệ tinh “made by Việt Nam” lên vũ trụ vào tháng 12/2018

(Chinhphu.vn) – Vệ tinh MicroDragon sẽ được phía Nhật Bản hỗ trợ phóng lên không gian vào tháng 12/2018. Đây là vệ tinh do Trung tâm Vũ trụ Việt Nam chế tạo và phát triển, đánh dấu một bước tiến mới trong việc làm chủ công nghệ chế tạo vệ tinh nhỏ.

Bắt khẩn cấp đối tượng khủng bố lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH

(Chinhphu.vn) – Cổng TTĐT Bộ Công an cho biết, cơ quan công an vừa bắt giữ 2 đối tượng khủng bố, đe dọa một số lãnh đạo Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội nhằm chiếm đoạt tiền.

Phụ nữ kiến tạo sự thay đổi

(Chinhphu.vn) – Trong xã hội hiện đại, những người phụ nữ không chỉ làm tốt vai trò “giữ lửa” trong gia đình mà chính họ còn là người truyền cảm hứng để tạo nên thay đổi trong thời đại mới.

Nhiều hoạt động thiết thực tôn vinh phụ nữ Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10), tại nhiều địa phương đã diễn ra các hoạt động sôi nổi, hấp dẫn và thiết thực để tôn vinh những người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà.

Số người đăng ký hiến tạng tăng vọt

(Chinhphu.vn) - Năm 2017, số người đăng ký hiến tạng trên cả nước đã tăng vọt trên 20.000 người. Đến nay, cả nước đã có 82 ca người chết não hiến tạng, góp phần cứu sống được nhiều người suy gan giai đoạn cuối và gần 30 trường hợp suy tim đang sống khỏe mạnh.

Thêm đối tượng được miễn học phí

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 145/2018/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 86/2015/NĐ-CP ngày 2/10/2015 của Chính phủ quy định về cơ chế thu, quản lý học phí đối với cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân và chính sách miễn, giảm học phí, hỗ trợ chi phí học tập từ năm học 2015 - 2016 đến năm học 2020 - 2021.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 500
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 500
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78077942